ClockThứ Hai, 01/09/2014 10:31

4 mẫu áo thu giúp bạn ‘tái sử dụng' tủ đồ hè

TTH.VN - Khi thời tiết sang thu, ngoài việc sắm sửa thêm những item dày dặn chuyện biệt, nhiều người vẫn lưu luyến tủ đồ hè và muốn tiếp tục diện những mẫu váy áo xinh xắn. Vậy làm cách nào để bạn có thể tiếp tục được diện những item mùa hè mà mình yêu thích? Các đơn giản là hãy cập nhật thêm 4 mẫu áo khoác dưới đây.

Blazer

Bên cạnh cardigan, blazer là chiếc áo cũng rất phổ biến trong mùa thu. Tuy nhiên, blazer kén người hơn so với cardigan, bởi nếu không lựa chọn và mix trang phục hợp lý, bạn rất dễ bị giảm vài phân chiều cao và tăng lên vài tuổi với chiếc áo này. Cách tốt nhất, bạn nên mix blazer với những set đồ đơn giản, không quá cầu kỳ hay diêm dúa, cũng không quá chỉnh chu cứng nhắc. Lựa chọn blazer có thiết kế kiểu bassic, màu sắc trẻ trung và đừng quên đi kèm một đôi cao gót. Blazer thích hợp với hầu hết item mùa hè từ váy liền, chân váy, jeans, skinny, short….

 

Poncho

Kiểu áo Poncho những năm 1880 đã bắt đầu quay trở lại làng thời trang vào mùa thu đông năm 2013 và tiếp tục tạo nên cơn sốt trong năm nay. Rất nhiều thương hiệu nổi tiếng như Burberry, Roberto Cavalli, Chloe…đã đưa áo poncho vào bộ sưu tập F/W 2014 của mình. Chiếc áo khoác này vừa giống khăn choàng, vừa như chăn mỏng và có thể biến tấu với nhiều cách mặc khác nhau, dễ dàng kết hợp với set đồ đơn giản tạo nên phong cách vừa phóng khoáng vừa cá tính và nổi bật. 

Với áo khoác poncho, bạn có thể kết hợp với mọi item mùa hè từ áo phông + jean/short, sơ mi + chân váy, váy liền…. Bạn có thể lựa chọn áo poncho từ chất liệu len, dạ, hay cotton tùy sở thích. 

Cardigan

Cardigan là một trong những item không thể thiếu trong mùa thu, nó gần như là một item đa – zi – năng nhất mà bất cứ ai cũng sở hữu. Cardigan phù hợp với mọi phong cách từ dịu dáng, nữ tính đến những set đồ mang vẻ bụi bặm, phóng khoáng. Với cardigan, bạn có thể kết hợp được với cả tủ đồ mùa hè gồm những mẫu váy liền điệu đà, hay gợi cảm, áo pull, jeans, short, skinny… Áo cardigan chủ yếu được làm từ chất liệu len và cotton với độ dài, ngắn phong phú giúp bạn có thể lựa chọn được chiếc áo phụ hợp nhất với phong cách cá nhân.

 Sơ mi denim

Chắc hẳn bạn ngạc nhiên khi sơ mi denim nằm trong số này, bởi đây là item quen thuộc trong mùa hè. Tuy nhiên, nếu bạn đang sở hữu một chiếc sơ mi denim dài tay và dày dặn một chút thì nó sẽ trở thành chiếc áo khoác khá lý tưởng trong những ngày đầu thu. Chiếc áo này có thể khoác ngoài set đồ pull + short/jeans/skinny tạo lên vẻ khỏe khoắn, trẻ trung và năng động. Item này cũng khá linh hoạt bởi nếu bạn cảm thấy nóng có thể cởi bỏ và thắt ngang hông tạo vẻ cá tính tuyệt đối.  

Với 4 chiếc áo đa zi năng trên, bạn tha hồ ‘tái sử dụng’ tủ đồ mùa hè yêu thích của mình trong những ngày đầu thu.  

Tom (Theo Depplus.vn)

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Biến vải thừa thành những chiếc túi xinh xắn

Sau những lần lang thang trên facebook, đọc được nhiều “than vãn” của chị em về những mẩu vải thừa may áo quần thì thiếu nhưng bỏ thì tiếc, sẵn có hoa tay về thêu thùa, may vá, chị Đỗ Thị Diệu Trâm (196 Trịnh Công Sơn – TP. Huế) nảy ra ý tưởng hướng dẫn chị em cách tận dụng vải thừa may thành những chiếc túi xinh xắn dùng để đi chợ, đi học, đi làm…

Biến vải thừa thành những chiếc túi xinh xắn
Giày rồng

Xuất hiện nhiều trên báo chí nước ngoài, tham gia triển lãm, trình diễn thời trang, được các người mẫu cá tính lựa chọn... giày rồng (dragon shoes) có mặt tại 20 quốc gia với mức giá 450 USD/đôi. Vậy nhưng ít người biết đến nơi khai sinh của sản phẩm handmade tinh xảo này là Huế...

Giày rồng
Thời trang 2hand: Rẻ mà vẫn đẹp

Trời chuyển lạnh, mọi người bắt đầu xếp gọn áo quần mùa hè lên kệ để thế chỗ cho thời trang ấm áp. Ngày trước, khi hơi thở bắt đầu “bốc khói” cũng là lúc các quầy thời trang cao cấp đông nghịt người. Nhưng giờ “thời thế” thay đổi, 2hand, hay còn gọi là hàng “si” lên ngôi. Vài chục đến vài trăm ngàn đã có đồ chất lượng.

Thời trang 2hand Rẻ mà vẫn đẹp

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top