ClockThứ Sáu, 12/11/2021 13:18

4 sinh viên ĐH Huế đạt giải cuộc thi Đại sứ văn hóa đọc toàn quốc

TTH.VN - Ngày 12/11, Đại học (ĐH) Huế cho biết, trải qua vòng chung kết toàn quốc, bài thi của 4 sinh viên từ các đơn vị đào tạo của ĐH Huế đã đạt giải cuộc thi Đại sứ văn hóa đọc năm 2021.

Nuôi dưỡng tình yêu với sáchPhát triển văn hóa đọc trong nhà trườngTrao giải cuộc thi “Đại sứ văn hóa đọc”

Cụ thể, sinh viên của ĐH Huế giành được 1 giải nhất, 1 giải ba và 2 giải khuyến khích. Trong đó, giải nhất thuộc về Lê Văn Vinh, lớp K41D, khoa Luật Kinh tế, Trường ĐH Luật. Sinh viên Bùi Thị Ngọc Châu, lớp K53A Marketing, khoa Quản trị Kinh doanh, Trường ĐH Kinh tế đạt giải ba. Hai sinh viên đạt giải khuyến khích là Huỳnh Anh Kiệt, lớp K52 Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành, Trường Du lịch - ĐH Huế và Nguyễn Cửu Thảo Nguyên, lớp 209011G, khoa Giáo dục tiểu học, Trường ĐH Sư phạm.

Theo đại diện ĐH Huế, cuộc thi Đại sứ văn hóa đọc năm 2021 do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức, được phát động từ tháng 2/2021. Trải qua vòng sơ khảo, có 10 bài dự thi của sinh viên ĐH Huế được vào vòng chung kết, trong đó có 4 bài thi của các sinh viên trên đạt giải.

Hữu Phúc

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Tổ chức ngày sách và văn hoá đọc Việt Nam

Chiều 17/4, Đồn Biên phòng cửa khẩu cảng Thuận An phối hợp Trường tiểu học Phú Tân (phường Thuận An, TP. Huế) tổ chức chương trình Ngày sách và văn hoá đọc Việt Nam.

Tổ chức ngày sách và văn hoá đọc Việt Nam
Trao học bổng hiếu học cho sinh viên, học sinh nghèo vượt khó

Ngày 14/4, tại Công viên Tứ Tượng (TP. Huế), Quỹ Giáo dục Huế hiếu học (Quỹ) tổ chức trao học bổng học kỳ 2 năm học 2023 – 2024 cho các sinh viên, học sinh nghèo, vượt khó vươn lên trong học tập. Đến dự có UVTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Thanh Bình; Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Nguyễn Thị Ái Vân.

Trao học bổng hiếu học cho sinh viên, học sinh nghèo vượt khó
“Ngôi nhà 5.000 đồng”

Bằng việc huy động đóng góp của mỗi sinh viên chỉ 5.000 đồng và từ đó, “Ngôi nhà 5.000 đồng” đầu tiên đã được hình thành, giúp sinh viên có hoàn cảnh khó khăn vững niềm tin với giấc mơ đại học của mình.

“Ngôi nhà 5 000 đồng”
Khi người học được “chấm điểm” người dạy

Bộ Giáo dục và Đào tạo vừa ban hành Thông tư 01/2024/TT-BGDĐT (Thông tư 01) về chuẩn cơ sở giáo dục đại học; trong đó, có một tiêu chí rất được quan tâm là tỷ lệ người học hài lòng với giảng viên về chất lượng và hiệu quả giảng dạy không thấp hơn 70%.

Khi người học được “chấm điểm” người dạy

TIN MỚI

Return to top