ClockThứ Sáu, 09/07/2021 14:47

4 Tips để lựa chọn phần mềm tra cứu sim phong thủy

TTH.VN - Đại đa phần nhiều người dùng, đặc biệt là những người không có kiến thức trong lĩnh vực phong thủy gặp vô vàn khó khăn trong quá trình “giải mã” ý nghĩa phong thủy của một số sim. Sự ra đời của phần mềm tra cứu sim phong thủy đã giúp người dùng tháo gỡ được những khó khăn này. Tham khảo ngay 4 tips này để nhanh chóng nhận diện được phần mềm tra cứu phong thủy sim đáng tin cậy.

1. 4 Tips để lựa chọn phần mềm tra cứu sim phong thủy

1.1. Xác định căn cứ để lựa chọn phần mềm tra cứu sim phong thủy

Bất kỳ số sim của mạng viễn thông ở Việt Nam hiện nay đều tồn tại 10 con số. Theo đó, phần mềm tra cứu sim phong thủy toàn diện phải căn cứ vào tổng hòa của 10 con số. Bất kỳ việc luận sim bỏ qua một con số nào cũng khó có thể đưa ra kết quả luận sim chính xác.

Bên cạnh đó, phần mềm tra cứu sim phong thủy dựa vào mức độ hợp khắc của bát tự ngày sinh người dùng cũng là căn cứ quan trọng để lựa chọn. Mỗi người đều có ngày tháng năm sinh (bát tự ngày sinh), muốn kiểm tra số sim có hợp phong thủy người dùng hay không thì căn cứ vào thông tin thời gian sinh này.

1.2. Các tiêu chí đánh giá sim tại phần mềm tra cứu sim phong thủy

Một phần mềm tra sim phong thủy đáng tin cậy sẽ luôn đảm bảo sự rõ ràng trong các tiêu chí đánh giá. Bởi điều này giúp người dùng dù có chuyên môn trong lĩnh vực phong thủy hay không vẫn có thể xem phong thủy của sim. Các tiêu chí đánh giá sim tại công cụ tra cứu sim phong thủy được chia thành 2 nhóm chính:

- Nội tại sim phong thủy: Nhóm tiêu chí này luận về “bản thân” số sim có chứa yếu tố tốt đẹp hay không. Cụ thể như sau:

+ Cân bằng âm dương: số chẵn mang năng lượng âm, số lẻ tương ứng với dương. Sim điện thoại đảm bảo sự cân bằng số chẵn - số lẻ (âm - dương) sẽ đạt tới sự hài hòa tương phối.

+ Mối quan hệ ngũ hành của nội tại sim: xét ngũ hành của con số trong sim từ trái sang phải, quan hệ tương sinh nhiều hơn tương khắc thể hiện số sim hàm chứa trường khí tốt lành.

+ Con số hợp thời vận: Từ năm 2004 - 2023 là thời kỳ Hạ Nguyên Bát Bạch nhập trung cung, con số 8 mang năng lượng cát khí. Sim điện thoại chứa số 8 được coi là hợp với thời vận.

+ Bộ số mang ý nghĩa tốt đẹp theo quan niệm dân gian: Theo quan niệm dân gian lưu truyền thì con số 68, 86, 38, 39, 79, 83,... mang ý nghĩa kích hoạt tài vận cho người dùng.

- Tác động đến người dùng: Sim điện thoại có nội tại tốt đến đâu mà không hợp với người dùng thì sẽ không thể phát huy tác dụng. Bởi vậy 2 nhóm tiêu chí này đồng hành, “cần và đủ” để luận sim phong thủy chuẩn xác. Trong nhóm tiêu chí này xét đến: mức độ hợp khắc với ngũ hành của sim tới người dùng, khả năng bổ khuyết của bát tự ngày sinh (ngày/tháng/năm và giờ sinh) người dùng và quẻ kinh dịch sim là tốt hay xấu và tác động tới phương diện nào.

>>>Tổng hợp những tiêu chí trên thì dãy số sim bạn đang dùng được đánh giá như thế nào mời nhấp vào đường dẫn xem phong thủy sim chính xác nhất để hiểu rõ. 

1.3. Điểm số từng tiêu chí tại phần mềm tra sim phong thủy theo các thang điểm

Không phải phần mềm tra cứu sim phong thủy hiện nay có sự minh bạch trong thang điểm của từng tiêu chí. Đại đa số các phần mềm đều đưa ra tiêu chí và cuối cùng cho mức điểm khá chung chung. Chỉ những phần mềm tại website uy tín mới có những thang điểm rõ ràng cho từng tiêu chí. Quý bạn có thể lưu ý điều này để nhận diện đúng phần mềm cho kết quả tra sim phong thủy chính xác.

1.4. Tính tiện lợi của phần mềm tra cứu sim phong thủy cao

Tính tiện lợi được xét ở hình thức, cách thức sử dụng và thời gian cho kết quả luận sim. Trong đó, phần mềm tra cứu sim phong thủy nên lựa chọn có tính tiện lợi cao khi:

- Hình thức trình bày rõ ràng, giúp người dùng dễ dàng cho việc đọc - hiểu và tiếp nhận những thông tin phân luận về phong thủy của sim số.

- Cách thức sử dụng phần mềm đơn giản, cho phép người dùng chỉ cần một vài thao tác là có thể nhận được kết quả luận sim.

- Thời gian cho kết quả luận sim nhanh chóng: Nếu trước kia muốn tra cứu sim phong thủy phải nhờ tới chuyên gia và phụ thuộc thời điểm gặp được chuyên gia mới có được kết quả luận giải thì phần mềm tra sim phong thủy ngày này khắc phục hoàn toàn được điều này. Chỉ cần nhập số điện thoại và thông tin ngày sinh, người dùng chỉ trong vài giây có ngay luận giải sim.

Kết quả này cũng dựa vào thành tựu nghiên cứu, tổng hợp của chuyên gia được cụ thể hóa bằng thuật toán mang đến những tiện dụng và tối ưu thời gian cũng như công sức tra sim cho người đùng. 

2. Những lưu ý cần tránh khi tra cứu sim phong thủy chính xác

Khi lựa chọn phần mềm tra sim phong thủy người dùng cần lưu ý những phần mềm đưa ra thông tin về:

- Tiêu chí luận sim không chính xác: Nổi bật là có phần mềm đưa ra tiêu chí Du niên để luận sim. Bản chất Du niên là việc dùng từng cặp số để luận ý nghĩa cát - hung. Tiêu chí này không thể xác định được số 0 và số 5. Trong khi số điện thoại nào cũng xuất hiện ít nhất 1 số 0 ở đầu số. Chính vì thế, phần mềm nào sử dụng tiêu chí này sẽ không thể luận sim cho kết quả chính xác.

- Luận sim chưa toàn diện: Điển hình đó là dựa vào 1 tiêu chí kinh dịch để luận tương quan giữa sim với người dùng của một số phần mềm tra cứu sim phong thủy hiện nay. Tuy nhiên kinh dịch là 1 trong 5 tiêu chí quan trọng trong xem sim phong thủy. Bởi dù sim mang ý nghĩa cát theo kinh dịch mà mất đi sự tương phối âm dương, hay khắc chế bản mệnh chủ nhân,... thì không thể tác động tích cực đến cuộc sống người dùng như ý muốn.  Chính vì vậy, nếu chỉ sử dụng 1 yếu tố này để đánh giá sim thì thiếu toàn diện. 

>>> Nhằm tránh những vấn đề trên thì bạn hãy tìm hiểu địa chỉ tìm chọn sim chính xác. Cụ thể mời quý bạn nhấp vào đường dẫn chọn sim phong thủy tại simphongthuy.vn để tra cứu sim số  phù hợp.

Với những phân tích về 4 tips lựa chọn phần mềm tra cứu sim phong thủy trên đây chúng tôi hy vọng đã đem lại những thông tin hữu ích. Từ đó hỗ trợ quý bạn có thể tìm được phần mềm chuẩn xác và nhận được kết quả luận sim đảm bảo mức độ khách quan, chuẩn xác cao. 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Chuyên gia khuyến cáo lựa chọn ngành Khoa học máy tính AI

Công nghệ thông tin, Khoa học máy tính, Khoa học dữ liệu, Trí tuệ nhân tạo (AI) đang là những từ khóa đắt giá của mùa tuyển sinh năm nay. Vậy làm thế nào để thí sinh chọn ngành học phù hợp với năng lực? Các chuyên gia thuộc top đầu các trường đào tạo những ngành này đã có phân tích xu hướng chọn ngành, trường phù hợp cho thí sinh.

Chuyên gia khuyến cáo lựa chọn ngành Khoa học máy tính AI
Thông tin doanh nghiệp:
Tiêu chí lựa chọn văn phòng chia sẻ TPHCM

Văn phòng chia sẻ ngày càng phổ biến và trở thành một thành viên nổi bật trong ngành kinh doanh bất động sản văn phòng được ưa chuộng hiện nay. Tuy nhiên, vẫn có không ít những ý kiến, nhận định không đúng về loại hình cho thuê này. Vậy cùng bài viết dưới đây tìm hiểu về văn phòng chia sẻ và những tiêu chí lựa chọn văn phòng cho thuê chất lượng nhé!

Tiêu chí lựa chọn văn phòng chia sẻ TPHCM
Bác sĩ cho mọi nhà

Tư vấn, khám, chữa bệnh từ xa với phần mềm “Bác sĩ cho mọi nhà” (BSCMN) đã tạo ra mạng lưới y tế không còn giới hạn giữa các tuyến. Đây cũng là một bước tiến quan trọng trong lộ trình chuyển đổi số ngành y.

Bác sĩ cho mọi nhà
Lựa chọn loài và sản phẩm dược liệu phù hợp điều kiện ở Nam Đông

"Lựa chọn loài dược liệu quý phù hợp với điều kiện tự nhiên, kinh tế - xã hội huyện Nam Đông" là chủ đề hội nghị được Sở Khoa học và Công nghệ (KH&CN) phối hợp với UBND huyện Nam Đông, các đơn vị liên quan tổ chức tại huyện Nam Đông vào ngày 20/9. Hội nghị nhằm đề xuất những mục tiêu, quan điểm, định hướng và giải pháp phát triển vùng nguyên liệu và các sản phẩm dược liệu gắn với Chương trình mục tiêu quốc gia phát triển kinh tế - xã hội vùng đồng bào dân tộc thiểu số và miền núi.

Lựa chọn loài và sản phẩm dược liệu phù hợp điều kiện ở Nam Đông

TIN MỚI

Return to top