ClockThứ Ba, 15/07/2014 09:41

4 tips nhanh nhất để 'trẻ hóa' bộ suit nhàm chán

TTH.VN - Không quá khó để các nàng công sở biến hóa một bộ suit vốn được coi là nhàm chán và cứng nhắc trở nên trẻ trung và sành điệu hơn.
Khi xu hướng  menswear trở nên phổ biến và được giới mộ điệu thời trang yêu thích, những bộ suit sang trọng và quý phái của cánh "mày râu" đã được rất nhiều quý cô chưng diện. Và không mấy bất ngờ, phái đẹp luôn biết cách làm cho những bộ trang phục tưởng chừng như quá nghiêm túc và đứng đắn trở nên mạnh mẽ và gợi cảm hơn rất nhiều.

Mix cùng áo phông dáng rộng
 
Blazer đẹp khi được phối cùng sơ mi. Nhưng khi được kết hợp cùng blazer áo t-shirt, nó mang đến một set đồ thú vị và đẹp theo một kiểu rất khác. Đó là sự trẻ trung, thoải mái, nét cá tính nhưng không kém phần lịch sự. 
 
  
  
 
 
 
 
 
  
 
Đi giày màu sắc nổi bật

Những đôi giày luôn là nơi thu hút sự chú ý đầu tiên của những người xung quanh bạn. Và chúng hoàn toàn có thể là một “nhà phát ngôn” phong cách đầy hiệu quả nếu bạn biết sử dụng chúng như một điểm nhấn. Hãy chọn cho mình những đôi giày phá cách và màu sắc một chút hay kiểu dáng bắt mắt, độc đáo hơn như bạn sẽ thấy bộ đồ công sở nhàm chán.
 

  

 
 
 
 
 
Chọn suit họa tiết & màu sắc
 
Đừng bỏ qua họa tiết hay những gam màu sặc sỡ nếu bạn muốn trở thành một quý cô công sở sành điệu. Sự tinh tế, gout thẩm mỹ của bạn nằm ở việc bạn xử lý các mảng họa tiết ra sao trên trang phục. Hãy chọn các họa tiết nhẹ nhàng, đơn giản thôi để chúng vừa nhấn được sự thời thượng, phong cách, vừa giữ được sự lịch lãm, trang nhã nơi làm việc.
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
Diện kiểu dáng suit phá cách
 
Một cách đơn giản để biến hóa bộ suit sao cho bớt nhàm chán hơn cả là hãy mặc những kiểu dáng suit trẻ trung, phá cách và mang nét hiện đại. Ở một bộ suit truyền thống, phần vạt áo luôn được may với độ dài qua hông, hơi chiết eo và đặc biệt là những chiếc quần âu dài qua mắt cá chân. Nhưng thay vì lựa chọn như vậy, một chiếc áo blazer được cắt may theo hơi hướng croptop hay freesize đi cùng với kiểu quần ống lửng trên mắt cá chân sẽ khiến bạn trẻ ra vài tuổi mà vẫn cực kỳ lịch sự hay sành điệu.
  
 
 
 
 
 
Gem (Theo Depplus.vn)
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Biến vải thừa thành những chiếc túi xinh xắn

Sau những lần lang thang trên facebook, đọc được nhiều “than vãn” của chị em về những mẩu vải thừa may áo quần thì thiếu nhưng bỏ thì tiếc, sẵn có hoa tay về thêu thùa, may vá, chị Đỗ Thị Diệu Trâm (196 Trịnh Công Sơn – TP. Huế) nảy ra ý tưởng hướng dẫn chị em cách tận dụng vải thừa may thành những chiếc túi xinh xắn dùng để đi chợ, đi học, đi làm…

Biến vải thừa thành những chiếc túi xinh xắn
Giày rồng

Xuất hiện nhiều trên báo chí nước ngoài, tham gia triển lãm, trình diễn thời trang, được các người mẫu cá tính lựa chọn... giày rồng (dragon shoes) có mặt tại 20 quốc gia với mức giá 450 USD/đôi. Vậy nhưng ít người biết đến nơi khai sinh của sản phẩm handmade tinh xảo này là Huế...

Giày rồng
Thời trang 2hand: Rẻ mà vẫn đẹp

Trời chuyển lạnh, mọi người bắt đầu xếp gọn áo quần mùa hè lên kệ để thế chỗ cho thời trang ấm áp. Ngày trước, khi hơi thở bắt đầu “bốc khói” cũng là lúc các quầy thời trang cao cấp đông nghịt người. Nhưng giờ “thời thế” thay đổi, 2hand, hay còn gọi là hàng “si” lên ngôi. Vài chục đến vài trăm ngàn đã có đồ chất lượng.

Thời trang 2hand Rẻ mà vẫn đẹp

TIN MỚI

Return to top