ClockThứ Tư, 22/08/2018 20:36

4 tỷ đồng nâng cấp đường Ông Ích Khiêm

TTH - UBND TP. Huế vừa có quyết định phê duyệt đầu tư dự án nâng cấp, cải tạo đường Ông Ích Khiêm, đoạn từ Cửa Ngăn đến đường Đoàn Thị Điểm, TP. Huế.

Hoàn thành các hạng mục trọng yếu trước mùa mưaMong nâng cấp, sửa chữa đường Trương Gia Mô

Đây là con đường nằm dọc bờ thành, đường đất gây khó khăn cho việc đi lại của người dân và du khách. Với tổng kinh phí 4 tỷ đồng, đoạn đường này sẽ được nâng cấp và mở rộng mặt đường, bó vỉa, xây dựng vỉa hè, lắp đặt hệ thống điện chiếu sáng và trồng cây xanh hai bên đường. Dự kiến, đầu tháng 9/2018 sẽ bắt đầu việc nâng cấp và hoàn thành vào quý IV/2018.

Thanh Hương

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Khảo sát mở rộng cao tốc Cam Lộ - La Sơn

Chiều 15/4, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hoàng Hải Minh cùng các đơn vị liên quan đã có buổi khảo sát nhằm phục vụ công tác chuẩn bị đầu tư Dự án (DA) mở rộng cao tốc Cam Lộ - La Sơn.

Khảo sát mở rộng cao tốc Cam Lộ - La Sơn
ASEAN có thể bổ sung thêm 300 tỷ USD doanh thu từ các khoản đầu tư xanh

Đông Nam Á có thể mở khóa thêm 300 tỷ USD doanh thu hàng năm từ các khoản đầu tư xanh vào năm 2030, nếu các chính phủ tăng cường hợp tác về lưới điện và thị trường carbon trong khu vực, đồng thời đưa ra những biện pháp khuyến khích tốt hơn cho năng lượng sạch và các quy định rõ ràng hơn về tài chính xanh, theo báo cáo của Bain & Company, GenZero, Standard Chartered và Temasek được công bố ngày hôm nay (15/4).

ASEAN có thể bổ sung thêm 300 tỷ USD doanh thu từ các khoản đầu tư xanh
Gỡ khó cho đầu tư khu công nghiệp sinh thái

Với mục tiêu đặt ra là đến năm 2030, khoảng 40-50% địa phương trong cả nước có kế hoạch chuyển đổi các khu công nghiệp hiện hữu sang khu công nghiệp sinh thái và 8-10% địa phương có định hướng xây dựng khu công nghiệp sinh thái mới, nhu cầu vốn đầu tư là rất lớn.

Gỡ khó cho đầu tư khu công nghiệp sinh thái
Return to top