ClockThứ Ba, 10/06/2014 09:02

4 xu hướng chỉ nàngmảnh mai mới mặc đẹp

TTH.VN - Đừng tự ti về vóc dáng mảnh mai , vòng 1 "lép kẹp" và cho rằng nó kém gợi cảm, bởi chỉ có bạn mới khiến những xu hướng thời trang dưới đây trở nên sang trọng và "chất" hơn rất nhiều.

Vòng 1 đầy đặn từ lâu vẫn luôn là mơ ước của mọi phụ nữ. Vòng 1 càng gợi cảm thì sức quyến rũ của phái đẹp càng nâng lên là điều mà chúng ta khó lòng phủ nhận. Nhưng không phải luôn luôn như thế. Với thế giới thời trang cao cấp, một mảnh đất hoàn toàn riêng biệt chưa bao giờ tồn tại quan niệm đó. Hãy cứ nhìn vào tiêu chuẩn người mẫu mà các nhà tạo mốt lựa chọn: mảnh khảnh, cao gầy và đặc biệt là “ngực lép” là có thể hiểu rõ. Bởi, với một người mẫu sở hữu bộ “ngực khủng” sẽ tạo nên cảm giác kém sang, không thoát dáng người nhìn. Họ luôn tính toán một cách khéo léo sao cho những “đứa con tinh thần” chỉ vừa vặn với những vóc dáng gầy mảnh. Mặc dù, điều này vô tình cổ súy cho trào lưu ăn kiêng trong giới mẫu, nhưng đứng vào vị trí của một người yêu cái đẹp thì chúng ta cũng phải công nhận, đó là một sự lựa chọn hoàn hảo. 

Mỗi mùa thời trang, giới mộ điệu lại chiều lòng các tín đồ trung thành khi cho ra đời những xu hướng mới mẻ. Tuy nhiên, một vài hot trend trong số đó dường như chỉ dành cho các cô nàng “ngực lép”.

Slipdress

Slip dress là kiểu váy liền, thường là váy 2 dây, làm từ các chất liệu thoải mái như lụa, tơ tằm, voan… Loại váy này xuất hiện khá phổ biến vào thập niên 90 của thế kỷ trước trên sàn catwalk Mùa mốt năm nay, các tín đồ thời trang lại “bắt sóng” sự trở lại rầm rộ của chiếc váy gợi cảm. Đáng tiếc thay, những thiết kế này chỉ hợp với dáng người mảnh dẻ, và tuyệt đối kỵ... vòng 1 đẫy đà. Bầu ngực lớn sẽ chỉ có thể làm những món đồ 2 dây mềm mại này thực sự trở thành đồ ngủ. Từng nhớ, nhà mốt Dior đã từng từ chối một người mẫu vì vòng 1 to hơn mức cho phép.  

 

  

  

  

  

  

Croptop

Bạn nên tự hào nếu bạn đang sở hữu vòng 1 khiêm tốn. Bởi lẽ, có rất nhiều cô gái có vòng 1 "vĩ đại" đang mong muốn được như bạn để có thể diện được những chiếc áo croptop siêu ngắn mà không e ngại về sự lộ liễu hay thô kệch của cơ thể mình. Thậm chí, bạn có thể lựa chọn những chiếc áo croptop có thiết kế cut-out táo để tạo nét cá tính riêng cho bản thân. 

 

  

  

Tanktop khoét nách

Những chiếc tanktop khoét nách rộng rãi mang đến cảm giác thoải mái giữa tiết trời oi bức. Đó là lý do kiểu áo nách rộng được nhiều tín đồ thời trang ưa chuộng hơn cả để đối phó với thời tiết. Tuy nhiên, tank-top khoét nách sâu thường được mặc cùng áo ngực thể thao hoặc áo dạng ống để khi người mặc cử động như giơ tay, phần quai áo lộ ra nhìn vẫn thời trang và kín đáo. Nhưng nếu bạn sở hữu vòng 1 “đồ sộ”, để lộ phần bra bên trong lại vô tình khiến bạn trở nên phản cảm. 

 

  

 

  

Trang phục Oversized

Những món đồ oversized thường khiến vóc dáng của các cô nàng “ngực khủng” trông mập mạp hơn so với thực tế.  Chúng vô tình khiến bạn trở nên thật lôi thôi, kém thanh mảnh. Bởi vậy, tránh xa những món đồ oversized cá tính và chỉ nên "làm bạn" với trang phục ôm dáng gọn gàng để khoe được đường cong của cơ thể.Ngược lại, với các cô nàng “ngực lép” thì những trang phục thùng thình lại khiến họ trở nên phóng khoáng và cá tính hơn rất nhiều. 

  

  

  

 

Gem (Theo Depplus.vn)

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Biến vải thừa thành những chiếc túi xinh xắn

Sau những lần lang thang trên facebook, đọc được nhiều “than vãn” của chị em về những mẩu vải thừa may áo quần thì thiếu nhưng bỏ thì tiếc, sẵn có hoa tay về thêu thùa, may vá, chị Đỗ Thị Diệu Trâm (196 Trịnh Công Sơn – TP. Huế) nảy ra ý tưởng hướng dẫn chị em cách tận dụng vải thừa may thành những chiếc túi xinh xắn dùng để đi chợ, đi học, đi làm…

Biến vải thừa thành những chiếc túi xinh xắn
Giày rồng

Xuất hiện nhiều trên báo chí nước ngoài, tham gia triển lãm, trình diễn thời trang, được các người mẫu cá tính lựa chọn... giày rồng (dragon shoes) có mặt tại 20 quốc gia với mức giá 450 USD/đôi. Vậy nhưng ít người biết đến nơi khai sinh của sản phẩm handmade tinh xảo này là Huế...

Giày rồng
Thời trang 2hand: Rẻ mà vẫn đẹp

Trời chuyển lạnh, mọi người bắt đầu xếp gọn áo quần mùa hè lên kệ để thế chỗ cho thời trang ấm áp. Ngày trước, khi hơi thở bắt đầu “bốc khói” cũng là lúc các quầy thời trang cao cấp đông nghịt người. Nhưng giờ “thời thế” thay đổi, 2hand, hay còn gọi là hàng “si” lên ngôi. Vài chục đến vài trăm ngàn đã có đồ chất lượng.

Thời trang 2hand Rẻ mà vẫn đẹp

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top