ClockThứ Sáu, 12/11/2021 21:48

400 nhà giáo tham gia Hội giảng Nhà giáo giáo dục nghề nghiệp toàn quốc

TTH.VN - Chiều 12/11, Bộ Lao động Thương Binh và Xã hội tổ chức Hội giảng Nhà giáo giáo dục nghề nghiệp toàn quốc năm 2021. Hội giảng lần đầu tiên được tổ chức theo hình thức trực tuyến với thông điệp đổi mới - sáng tạo - thích ứng - hội nhập diễn ra từ ngày 12 - 18/11.

Tặng hoa các nhà giáo Thừa Thiên Huế tham gia Hội giảng

Hội giảng có sự tham gia của hơn 400 nhà giáo giáo dục nghề nghiệp tại 113 điểm cầu. Tại điểm cầu Thừa Thiên Huế có 9 nhà giáo đến từ các cơ sở giáo dục nghề nghiệp với các nhóm ngành, nghề trên địa bàn tỉnh.

Ban tổ chức tập trung ở một địa điểm tại Hà Nội, thực hiện điều hành, giám sát thông qua cổng thông tin Hội giảng. Nhà giáo thực hiện bài trình giảng tại địa điểm trình giảng do các địa phương chuẩn bị và kết nối với cổng thông tin Hội giảng. Giám khảo thực hiện đánh giá tại nơi làm việc của giám khảo qua máy tính cá nhân kết nối cổng thông tin Hội giảng. Ban tổ chức ứng dụng công nghệ lựa chọn số ngẫu nhiên để  tổ chức bốc thăm thứ tự bài trình giảng; việc bốc thăm được tổ chức theo hình thức trực tuyến với sự chứng kiến trực tiếp của đại diện lãnh đạo các bộ ngành và 61 đoàn tham gia Hội giảng.

Năm 2021, hệ thống giáo dục nghề nghiệp đối mặt với thách thức kép là Cách mạng công nghiệp 4.0 và dịch Covid-19. Trong bối cảnh này, Hội giảng đặt ra yêu cầu nhằm tôn vinh, tạo cơ hội để nhà giáo rèn luyện kỹ năng, nâng cao chất lượng giảng dạy với duy trì phương thức kết nối và công khai.


Tin, ảnh: Liên Minh

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Thông tin doanh nghiệp:
Công ty Intoroigiare.vn - Chuyên dịch vụ in Name Card chất lượng toàn quốc

Trong thời đại kinh doanh ngày càng phát triển, việc tạo nên ấn tượng ban đầu là điều vô cùng quan trọng. Và một trong những cách làm hiệu quả nhất để thu hút khách hàng đối tác là sở hữu chiếc danh thiếp chuyên nghiệp. Chính vì lẽ đó, công ty Intoroigiare.vn tự hào là địa chỉ uy tín hàng đầu trong lĩnh vực dịch vụ in Name Card chất lượng toàn quốc. Vậy dịch vụ ở đây có gì đặc biệt để khách hàng tin tưởng? Cùng tìm hiểu chi tiết trong bài viết sau.

Công ty Intoroigiare vn - Chuyên dịch vụ in Name Card chất lượng toàn quốc
Gần 200 học sinh, giáo viên thi đấu cờ vua, cờ tướng tranh cúp Hương Giang

Sáng 30/3, tại Trường THCS Nguyễn Tri Phương, Sở Giáo dục và Đào tạo phối hợp với Liên đoàn Cờ tỉnh và Trường trung cấp Thể dục Thể thao Huế khai mạc Giải Cờ vua, Cờ tướng cho học sinh và giáo viên tiểu học năm học 2023 - 2024. Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Phan Ngọc Thọ đã đến dự.

Gần 200 học sinh, giáo viên thi đấu cờ vua, cờ tướng tranh cúp Hương Giang

TIN MỚI

Return to top