ClockThứ Ba, 19/07/2016 20:57

411 tập thể, cá nhân đạt thành tích xuất sắc vì phục vụ tốt người bệnh

TTH - Đó là một trong những con số đưa ra tại hội nghị trực tuyến toàn quốc về sơ kết thực hiện chủ trương “Đổi mới phong cách, thái độ phục vụ của cán bộ y tế hướng tới sự hài lòng của người bệnh” do Bộ Y tế tổ chức tại TP. Hà Nội vào sáng 19/7.

 Tham dự tại đầu cầu TP. Huế có đại diện lãnh đạo Sở Y tế, các ban ngành, đơn vị liên quan và các trung tâm y tế huyện, thị xã nối cầu tham dự trực tuyến tại cơ sở.

Sau một năm triển khai chủ trương “Đổi mới phong cách, thái độ phục vụ của cán bộ y tế hướng tới sự hài lòng của người bệnh”, đến nay cơ bản đạt những kết quả đáng ghi nhận, góp phần phục vụ tốt nhu cầu khám chữa bệnh của người dân. Thông qua sự phản ánh của người dân khá hài lòng với tinh thần phục vụ của cán bộ y tế qua đường dây nóng, trong năm 2015, các đơn vị đã tổ chức khen thưởng cho 411 tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc, hết lòng phục vụ bệnh nhân.

Dịp này, Bộ Y tế triển khai cơ sở y tế “xanh, sạch, đẹp”, nhằm góp phần nâng cao chất lượng dịch vụ y tế và sức khỏe cộng đồng. Mục tiêu hướng đến trong năm 2017 là 100% cơ sở y tế triển khai mô hình “xanh, sạch, đẹp”.

MINH VĂN

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Phát triển phong trào thi đua yêu nước lên một tầm cao mới

Sáng 14/3, tại Quảng Trị, Cụm Thi đua các tỉnh Bắc Trung bộ (Cụm) tổ chức hội nghị tổng kết công tác thi đua, khen thưởng năm 2023. Chủ trì hội nghị có các ông: Võ Văn Hưng, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Trị (Cụm trưởng); Nguyễn Văn Phương, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Thừa Thiên Huế (Cụm phó).

Phát triển phong trào thi đua yêu nước lên một tầm cao mới
Tuyên dương, khen thưởng học sinh đạt giải quốc gia

Sáng 5/2, tại Trường THPT Chuyên Quốc Học - Huế, Sở Giáo dục và Đào tạo tổ chức lễ tuyên dương và tặng bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh cho các học sinh đạt giải trong kỳ thi chọn học sinh giỏi quốc gia THPT năm học 2023-2024. Đến dự có Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Phan Ngọc Thọ; UVTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Thanh Bình.

Tuyên dương, khen thưởng học sinh đạt giải quốc gia
Return to top