ClockThứ Tư, 19/08/2020 14:58

43 thí sinh được xét tuyển thẳng vào các ngành đào tạo của ĐH Huế

TTH.VN - Ngày 19/8, Hội đồng tuyển sinh Đại học (ĐH) Huế cho biết vừa công bố kết quả xét tuyển thẳng vào các ngành đào tạo của ĐH Huế trong kỳ tuyển sinh ĐH hệ chính quy năm 2020.

132 học sinh được miễn thi tốt nghiệp THPT và xét tuyển thẳng ĐH, CĐ46 thí sinh được xét tuyển thẳng vào các ngành đào tạo thuộc Đại học HuếXét tuyển học bạ: Cần tính toán tỷ lệ và đảm bảo chất lượng

Thí sinh trao đổi thông tin về tuyển sinh năm 2020

Trong 43 thí sinh được xét tuyển thẳng vào các ngành đào tạo của ĐH Huế có 28 thí sinh thuộc Trường ĐH Y Dược, ĐH Huế; Trường ĐH Sư phạm có 12 thí sinh; Trường ĐH Luật có 2 thí sinh và Trường ĐH Ngoại ngữ có 1 thí sinh.

Các thí  sinh được xét tuyển thẳng trên là những người đạt giải nhất, nhì, ba tại các cuộc thi: học sinh giỏi quốc gia, học sinh giỏi cấp tỉnh ở các môn.

Đại diện Hội đồng Tuyển sinh ĐH Huế cho biết, trước đó, ĐH Huế đã thông báo chỉ tiêu và các tiêu chí cụ thể để xét tuyển thẳng. Đồng thời, các trường cũng đã thông báo tiêu chí để được xét tuyển thẳng vào các ngành đào tạo cụ thể. Nguyên tắc xét tuyển là tuyển vào ngành đúng trước, sau đó xét tuyển vào ngành gần.

Tin, ảnh: Hữu Phúc

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Sứ mệnh của Huế

Kết thúc bài phát biểu tại hội nghị công bố quy hoạch vừa qua, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính tin tưởng Thừa Thiên Huế sẽ phát huy bản sắc, đặc trưng để hướng đến các giá trị mới, mang lại cuộc sống ấm no cho người dân, góp phần vào công cuộc xây dựng đất nước.

Sứ mệnh của Huế

TIN MỚI

Return to top