ClockThứ Tư, 31/01/2018 22:19

49 học sinh THPT chuyên Quốc Học đạt giải Quốc gia năm 2018

TTH.VN - Đây là kết quả vừa được Bộ Giáo dục và Đào tạo công bố vào chiều 31/1.

Ban mai ở sân bia Quốc HọcQuốc Học “sưu tầm” đủ bộ huy chương Olympic quốc tếRa mắt Giai phẩm Xuân 2018 “Quốc Học Huế - Tình yêu”Mừng đón Trương Đông HưngChào đón Trương Đông Hưng - người đoạt HCV Olympic Sinh học quốc tế trở về

Học sinh Trường THPT chuyên Quốc Học đạt giải cao trong các kỳ thi

Thừa Thiên Huế có 49/84 thí sinh tham gia kỳ thi đã đạt giải, trong đó có 17 giải Nhì, 15 giải Ba và 17 giải khuyến khích ở các môn: toán, lý, hóa, sinh học, văn, sử, địa tin học, anh, pháp.

Ngay từ đầu năm học, nhà trường đã xây dựng kế hoạch tuyển chọn và bồi dưỡng rất cụ thể. Trường lựa chọn những giáo viên có tâm huyết, có chuyên môn và có năng lực, kinh nghiệm để dẫn dắt, hướng dẫn đội tuyển. Trên cơ sở đó, định hướng và tạo mọi điều kiện từng học sinh để phát huy thế mạnh của mình.

Tin, ảnh: Huế Thu 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Tổ chức thi thử tốt nghiệp THPT cho học sinh lớp 12

Trong hai ngày 16 và 17/4, tất cả học sinh lớp 12 trên toàn tỉnh tham gia làm bài thi khảo sát theo đề chung, được tổ chức như kỳ thi tốt nghiệp THPT. Đây được xem là bước khảo sát kiến thức trước khi bước vào kỳ thi tốt nghiệp THPT.

Tổ chức thi thử tốt nghiệp THPT cho học sinh lớp 12
Đề tốt nghiệp THPT năm 2025 sẽ có thêm dạng thức trắc nghiệm mới

Trong số 4 môn thi của kỳ thi tốt nghiệp THPT từ năm 2025, gồm 2 môn bắt buộc và 2 môn lựa chọn, có Ngữ văn thi theo hình thức tự luận, các môn còn lại thi theo hình thức trắc nghiệm. Để hạn chế nhược điểm của dạng trắc nghiệm nhiều lựa chọn, đề thi sẽ có thêm các dạng thức trắc nghiệm mới.

Đề tốt nghiệp THPT năm 2025 sẽ có thêm dạng thức trắc nghiệm mới
Return to top