ClockThứ Hai, 14/07/2014 09:33

5 bí quyết cho phong cách thanh lịch đến công sở

TTH.VN - Phong cách thanh lịch vẫn là hình ảnh cuối cùng mà phái đẹp muốn hướng đến, đặc biệt là quý cô công sở. Vậy làm thế nào để giữ được phong cách luôn thanh lịch và cuốn hút? Dưới đây là một vài bí quyết bạn nên tham khảo.

Mặc tối giản
 
Điều đầu tiên bạn cần nhận ra đó là sự đơn giản, tinh tế chính là thanh lịch. Nhìn vào bất cứ cô gái nào có phong cách thanh lịch bạn sẽ nhận thấy set đồ của họ luôn tối giản, không cầu kỳ nhưng cũng không đơn điệu. Lựa chọn trang phục vừa vóc dáng, gọn gàng, màu sắc hài hòa, trung tính… chính là những bí quyết cơ bản để tạo nên phong cách thanh lịch.
 
 
 
 
 
Chọn đồ phù hợp
 
Đó là những món đồ có màu sắc phù hợp làn da, kiểu dáng tối giản tôn nên những lợi thế của cơ thể và che khuyết điểm cần thiết. Trang phục không quá hở hang nhưng cũng không kín đáo đến mức nhàm chán, cứng nhắc, bạn cần cân bằng hai yếu tố đó để trang phục tuy đơn giản nhưng vẫn gợi cảm và suốn hút.
 
 
 
 
 
  
 
Sử dụng phụ kiện và trang sức tinh tế
 
Khi bạn diện trang phục đơn giản thì vai trò của phụ kiện càng trở nên quan trọng hơn để tạo điểm nhất cho set đồ. Một chiếc túi xách sang trọng là vô cùng cần thiết, bên cạnh đó bạn cùng nên đầu tư kính mắt và đồng hồ, đó là những item ngay lập tức khiến bạn trở nên đẳng cấp hơn. Với trang sức, chỉ nên chọn món đồ có kích thước nhỏ, tinh tế với chất liệu cao cấp như ngọc trai, vàng..

 

 
 
 
 
Giữ đôi giày luôn sạch sẽ
 
Một quý cô thanh lịch, sang trọng thực sự là người có thể chăm chút cho bộ trang phục đến từng chi tiết nhỏ nhất. Điều đó cũng giúp những người xung quanh nhận ra bạn là người tinh tế như thế nào. Vì vậy, hãy bảo quản tốt những đôi giày, tránh bụi bẩn và xây xước, trước khi đi hãy lau chúng sạch sẽ nếu cần thiết.
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
Quần áo phẳng phiu
 
Khi chọn mua quần áo, bạn cần cân nhắc đến chất liệu bởi trang mùa hè có nhiều loại vải dễ nhăn. Sau mỗi lần giặt, hãy là ủi nếu cần thiết sau đó cất giữ bằng cách treo cẩn thận trong tủ đồ. Để có được phong cách thanh lịch, bạn nhất thiết bạn diện những bộ trang phục tươm tất, phẳng phiu. Trong khi mặc cũng cần lưu ý đến các tư thế ngồi để hạn chế trang phục bị nhăn nhúm quá nhiều.

 

 
   
 
 
 
Tom (Theo Depplus.vn)

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Nhặt “lộc biển”

Từ sau tháng Giêng đến nay, sứa biển đã bắt đầu xuất hiện. Tùy theo con nước, sứa thường bị sóng đánh dạt vào bờ. Đây cũng là thời điểm nhiều người đi biển thử vận may với việc nhặt sứa.

Nhặt “lộc biển”
Đậm chất riêng với nhà… container

Những năm gần đây, xu hướng xây dựng nhà ở, văn phòng, quán cà phê bằng container đang dần trở nên phổ biến. Mô hình này trở nên hấp dẫn, lý tưởng bởi chi phí xây dựng phải chăng và tính linh động cao.

Đậm chất riêng với nhà… container
Tôm, cá trở về

Đã mấy chục năm rồi, ngư dân vùng biển Ngũ Điền (Phong Điền, Thừa Thiên Huế) mới được chứng kiến những đàn cá nục, cá trích, khuyết (ruốc)… bơi vào tận ven bờ. Vùng biển lộng đang hồi sinh!

Tôm, cá trở về

TIN MỚI

Return to top