ClockThứ Sáu, 20/08/2021 09:02

5 bước theo dõi bệnh nhân COVID-19 tại nhà

Dưới đây là khuyến cáo của Tổ chức Y tế Thế giới tại Việt Nam về 5 bước theo dõi bệnh nhân COVID-19 tại nhà.

Tạm giữ giấy phép lái xe, cách ly tập trung tài xế vi phạm phòng chống dịch COVID-19Tổ cộng đồng - cầu nối chống dịchGiáo hội Phật giáo tỉnh kêu gọi ủng hộ đồng bào trong vùng dịch, khu cách lySẵn sàng các kịch bản cho giai đoạn tiếp theoMỹ: Chuyên gia khuyến cáo nguy cơ biến thể COVID-19 khi các bang nới lỏng hạn chếThực hành 5K để an toàn với COVID-19Bộ Y tế khuyến cáo 7 việc học sinh cần làm để phòng chống COVID-19Thực hiện nghiêm công tác phòng chống dịch trong trạng thái “bình thường mới”

Tổ chức Y tế Thế giới (WHO) tại Việt Nam vừa đưa ra khuyến cáo "5 bước theo dõi bệnh nhân COVID-19 tại nhà" dành cho cộng đồng.

Khuyến cáo này cung cấp kiến thức cơ bản tự theo dõi diễn biến sức khoẻ đối với những người nhiễm SARS-CoV-2 trong diện tự cách ly, điều trị nhà; kịp thời phát hiện những dấu hiệu cần can thiệp y tế. Dưới đây là khuyến cáo của WHO:

Theo Tin tức TTXVN

 

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Chuyên gia khuyến cáo lựa chọn ngành Khoa học máy tính AI

Công nghệ thông tin, Khoa học máy tính, Khoa học dữ liệu, Trí tuệ nhân tạo (AI) đang là những từ khóa đắt giá của mùa tuyển sinh năm nay. Vậy làm thế nào để thí sinh chọn ngành học phù hợp với năng lực? Các chuyên gia thuộc top đầu các trường đào tạo những ngành này đã có phân tích xu hướng chọn ngành, trường phù hợp cho thí sinh.

Chuyên gia khuyến cáo lựa chọn ngành Khoa học máy tính AI
COVID-19 khiến tuổi thọ trung bình toàn cầu giảm 1,6 năm

Một nghiên cứu quy mô lớn vừa công bố sáng nay (12/3) cho biết đại dịch COVID-19 đã khiến tuổi thọ trung bình của người dân trên toàn thế giới giảm 1,6 năm trong 2 năm đầu tiên của đại dịch, một mức giảm nghiêm trọng hơn so với trước đây.

COVID-19 khiến tuổi thọ trung bình toàn cầu giảm 1,6 năm
Return to top