ClockThứ Ba, 28/06/2022 18:17
THÔNG TIN DOANH NGHIỆP

5 Dòng màn hình Zestech chính hãng? Bảng giá mới nhất

Khi nhắc đến màn hình android thì không thể không nhắc đến Zestech. Đây là đơn vị phân phối số 1 Việt Nam về màn hình ô tô thông minh. Màn hình Zestech được khách hàng, đối tác đánh giá cao không chỉ về chất lượng sản phẩm mà còn ở việc không ngừng sáng tạo, nghiên cứu để tạo ra các sản phẩm tốt với chi phí hợp lý.

Bước tiến mới của Zestech trên thị trường màn hình ô tô thông minh

Zestech là một thương hiệu phổ biến tại Việt Nam trong thế giới phụ kiện xe hơi, theo thông tin mình được chia sẻ thì riêng thị phần màn hình giải trí chiếm đâu đó 70% thị phần tại Việt Nam. Dễ hiểu điều này bởi Zestech là một trong những thương hiệu khá sớm đưa những màn hình giải trí Android về Việt Nam, đồng thời liên tục cập nhật tính năng cũng như cấu hình, dễ dàng đáp ứng với nhiều nhu cầu khách hàng.

Màn hình Zestech với giao diện thông minh, chiều chuộng người dùng

Những tính năng nổi bật trên màn hình Zestech:

  • Ra lệnh bằng giọng nói nhạy bén: Màn hình Zestech tích hợp điều khiển trên vô lăng cho phép ra lệnh bằng giọng nói cực nhanh và chính xác. Nhờ vậy mà giúp bạn tối ưu thao tác trên xe, khiến việc lái xe trở nên an toàn hơn.
  • Tích hợp 3 loại bản đồ thông minh: Google Map, Vietmap và Navitel. Khác với Google map phải kết nối mạng mới có thể dùng được thì Vietmap và Navitel cho phép người dùng sử dụng bản đồ chỉ đường ngay cả khi không vào được mạng.

Zestech mang đến những giây phút thư giãn thoải mái cho tài xế khi lái xe

  • Giải trí đa phương tiện tiện dụng: Màn hình Zestech cảm ứng có kích thước lớn từ 9 – 10 inch, độ phân giải FullHD mang lại góc nhìn sắc nét. Được trang bị chip xử lý âm thanh DSP lên đến 16 kênh với 32 giải tần mang đến trải nghiệm âm thanh sống động.
  • Tích hợp sim 4G cho phép kết nối internet dễ dàng, có thể đáp ứng mọi nhu cầu giải trí của chủ xe: xem phim, nghe nhạc, lướt web, tải ứng dụng dễ dàng từ CH Play,…
  • Thông báo phạt nguội qua tin nhắn, gọi điện: Bạn hoàn toàn có thể check phạt nguội ngay trên màn hình Zestech với câu lệnh cực kì đơn giản “Phạt nguội + biển số xe”.
  • Tích hợp camera 360 cho tầm nhìn toàn diện: cho phép tùy chỉnh vạch đánh lái, lưu lại video HD, đánh lái theo vô lăng,….Góc nhìn siêu rộng và linh hoạt với góc nhìn dọc 115 độ và góc nhìn ngang 220 độ, loại bỏ hoàn toàn góc khuất để lái xe an toàn. Hình ảnh hiển thị chuẩn HD rõ nét, kết hợp 2D + 3D sẽ giúp bạn quan sát tốt nhất.

Trợ lý Kiki - Bước đột phá mới giúp kéo gần khoảng cách giữa con người và máy móc.

Giá màn hình ô tô android Zestech năm 2022

Zestech đa dạng về dòng sản phẩm, nhiều phân khúc từ cao đến thấp để cho người dùng dễ dàng lựa chọn hơn. Cụ thể, Zestech bao gồm các dòng màn hình: Zestech S500, Zestech Z500, Zestech Z800, Zestech Z800 Pro, Zestech Z900, Zestech tích hợp Camera 360 Z800+, Zestech tích hợp Camera 360 Z800 Pro+.

Cụ thể màn hình Zestech có bảng giá như sau:

STT

Sản phẩm màn hình DVD ô tô

Giá màn hình ô tô android Zestech

1

Phiên bản màn hình DVD Zestech S500

Từ 8,800,000₫

2

Phiên bản màn hình DVD Zestech Z500

Từ 10,800,000₫

3

Phiên bản màn hình DVD Zestech Z800

Từ 13,900,000₫

4

Phiên bản màn hình DVD Zestech Z800 Pro

Từ 15,000,000₫

5

Phiên bản màn hình DVD Zestech Z900

Từ 19,500,000₫

6

Phiên bản màn hình Zestech tích hợp Camera 360 Z800+

Từ 20,900,000₫

7

Phiên bản màn hình Zestech tích hợp Camera360 Z800 Pro+

Từ 27,000,000₫

 

Autocarcare.vn - Địa chỉ lắp đặt Màn Hình Zestech hàng chuẩn chính hãng

Autocarcare.vn - là nhà phân phối uy tín cho nhiều thương hiệu lớn về thiết bị màn hình dành cho ô tô. Trong đó, Zestech là một đối tác lớn mang lại thị phần lớn cho Auto Car Care trên thị trường hiện nay.

Autocarcare.vn - Địa chỉ phân phối phụ kiện ô tô chính hãng, chất lượng

Đến với Auto Car Care khách hàng sẽ được trải nghiệm sản phẩm màn hình Zestech với chất lượng chính hãng và giá thành vô cùng cạnh tranh. Đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp sẽ tư vấn chính xác nhu cầu của khách hàng trong thời gian nhanh nhất.

Zestech mang trong mình sứ mệnh không ngừng nghiên cứu để tạo ra những bước đột phá mới, góp phần thúc đẩy thị trường ô tô phát triển mạnh mẽ hơn nữa từ đó mang đến những trải nghiệm nâng cấp hơn cho người dùng. Đây chắc chắn là thương hiệu màn hình android ô tô mà bạn nên lựa chọn cho xế yêu của mình.

Đến với Autocarcare.vn cam kết luôn mang lại sự hài lòng tuyệt đối đến với khách hàng. Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ qua:

  • Địa chỉ: 332 - 334 Đường Đỗ Pháp Thuận, Phường An Phú, Thành Phố Thủ Đức
  • Điện thoại: 0336096196
  • Email: info@autocarcare.vn
  • Website: https://autocarcare.vn/
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

A Lưới xây dựng nông thôn mới bền vững

A Lưới tập trung đầu tư kết cấu hạ tầng kết nối vùng phục vụ dân sinh, sản xuất. Ưu tiên phát triển nông nghiệp theo hướng bền vững gắn với xây dựng nông thôn mới (NTM), nâng cao đời sống của người dân.

A Lưới xây dựng nông thôn mới bền vững
Gửi yêu thương trên thao trường

Ngày 29/3, Tại Tiểu đoàn 1, Trung đoàn 6, Hội Phụ nữ Bộ Chỉ huy Quân sự (CHQS) tỉnh phối hợp với Hội phụ nữ các đơn vị Quân đội đứng chân trên địa bàn tỉnh, Hội Liên hiệp phụ nữ các huyện, thị xã, thành phố tổ chức chương trình Đồng hành cùng chiến sĩ mới – Gửi yêu thương trên thao trường, Khâu áo chiến sĩ và bữa cơm ấm lòng tình mẹ.

Gửi yêu thương trên thao trường
Cơ hội bứt phá cho mục tiêu mới

Với nhiều quy hoạch lớn mang tầm chiến lược ở Thừa Thiên Huế cũng như Luật Đất đai 2024 (sửa đổi) và nhiều luật mới đã, sắp ban hành, hy vọng sẽ tạo động lực cho Thừa Thiên Huế bứt phá trong tương lai gần.

Cơ hội bứt phá cho mục tiêu mới
Để chiến sĩ mới yên tâm vững vàng

Ngày 26/2, tại Tiểu đoàn Huấn luyện - Cơ động (HLCĐ), Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng (BĐBP) tỉnh, rộn ràng bước chân của 115 chiến sĩ mới (CSM). Trong những nụ cười, xen lẫn rất nhiều bỡ ngỡ. Thượng tá Hoàng Minh Hùng, Phó Chỉ huy trưởng, Tham mưu trưởng, phụ trách Chỉ huy trưởng, Bộ Chỉ huy BĐBP tỉnh, trực tiếp cùng Ban Chỉ huy Tiểu đoàn Huấn luyện cơ động (HLCĐ) khích lệ, để CSM ổn định, yên tâm, vững vàng bước vào huấn luyện.

Để chiến sĩ mới yên tâm vững vàng

TIN MỚI

Return to top