ClockThứ Năm, 04/12/2014 12:51

5 món đồ trung tính quý cô công sở nên có

TTH.VN - 5 món đồ màu trung tính kiểu dáng cơ bản, không thiết kế cầu kì nhưng hầu như quý cô công sở nào cũng "cần-phải-có" cho tủ đồ thu của mình.

Gam màu trung tính như đen, trắng, be, ghi... luôn được phái đẹp coi là "cứu cánh" cho mọi trường hợp khó khăn mà họ thường gặp phải như việc phối đồ với một món đồ màu nổi bật hoặc kiểu dáng cầu kì, làn da quá xanh xao, màu da quá đen sạm hay thậm chí là khi không biết nên mặc đồ gì. Lí do giúp trang phục màu trung tính trở nên "đa-zi-năng" như vậy thì ai cũng hiểu, bởi chúng "dễ tính" tới nỗi có thể phù hợp với mọi hoàn cảnh, dáng người. Ngoài ra, trang phục màu trung tính vẫn dễ dàng phát huy hết khả năng của chúng khi đó là những món đồ cơ bản, không có thiết kế cầu kì nhưng hầu như quý cô nào cũng "cần-phải-có" cho tủ đổ của mình. Vậy đó là những món đồ trung tính nào? Hãy cùng điểm qua để có gợi ý cho tủ đồ của mình nhé.

1. Váy 

Một chiếc váy màu trung tính sẽ giúp bạn dễ dàng mix phụ kiện và các trang phục đi kèm khác. Nhất là trong tiết trời giá lạnh thì việc sở hữu một chiếc váy màu sắc trắng, đen, xám sẽ không làm bạn bị đau đầu trong việc chọn lựa màu sắc hay kiểu dáng áo khoác ngoài. Chúng cũng giúp bạn có thể đi thằng từ công ty đến bữa tiệc buổi tối vì chỉ cần thay đổi hoặc nhấn nhá thêm chút gia vị cùng phụ kiện ánh kim, vàng, ánh bạc là đã đủ để bạn tỏa sáng mà vẫn giữ được sự thanh lịch vốn có.   

 

 

2. Sơ mi

Những chiếc sơ mi màu trung tính luôn lọt top trang phục cơ bản của mọi tủ đồ. Dễ mặc, dễ kết hợp, phù hợp mọi độ tuổi và phong cách, chẳng có gì có thể làm khó được áo sơ mi màu trắng. Hay những cô nàng mũm mĩm thì lại luôn lựa chọn sơ mi đen để có thể che khuyết điểm cơ thể mà vẫn mix được phụ kiện khiến mình sành điệu hơn.Hơn thế nữa việc có thể ăn ý với quần, chân váy và mọi kiểu giày, là điều mà không phải item nào cũng làm được.

 

  

 

3. Chân váy

Dù bạn có yêu thích màu sắc thì hãy để chừa một khoảng tình yêu cho những thiết kế chân váy màu trung tính. Trong những lúc "rối bời" nhất thì chúng sẽ là cứu cánh cho bạn. Khả năng biến hóa đa dạng của item cơ bản này sẽ làm bạn bất ngờ đấy. 
 

 

 

4. Trench coat

Chẳng cần phải giới thiệu quá nhiều về một item đã "xưa như diễm". Và chắc hẳn là chẳng ai nỡ phá vỡ sự thanh lịch của trench coat khi "bắt" nó chịu đựng những màu lòe loẹt. Sự dịu dàng của trang phục này phù hợp nhất với những màu như nude, đen, hay xám nhạt. Vì lúc đó, chúng có thể làm tròn nhiệm vụ biến hóa bạn thành một cô nàng "đến từ nước Pháp" ngay lập tức. 

 5. Blazer

Năm nào blazer cũng là "con cưng" của thời trang khi mùa thu/đông về. Tuy nhiên, cho dù hàng loạt mẫu mới không ngừng ra đời và mọi thứ có xoay chuyển thế nào thì cũng hãy nên giữ một chiếc blazer màu trung tính cho tủ đồ của mình nhé. Giá trị đích thực của nó và tỏa sáng đúng lúc sẽ là điều mà bạn trân trọng item này. Không quá phô trường, sự khiêm nhường khi dễ dàng kết hợp với các trang phục khác là điều làm những thiết kế trung tính luôn được lòng giới mộ điệu.

 

 

Mít (Theo Depplus)

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Biến vải thừa thành những chiếc túi xinh xắn

Sau những lần lang thang trên facebook, đọc được nhiều “than vãn” của chị em về những mẩu vải thừa may áo quần thì thiếu nhưng bỏ thì tiếc, sẵn có hoa tay về thêu thùa, may vá, chị Đỗ Thị Diệu Trâm (196 Trịnh Công Sơn – TP. Huế) nảy ra ý tưởng hướng dẫn chị em cách tận dụng vải thừa may thành những chiếc túi xinh xắn dùng để đi chợ, đi học, đi làm…

Biến vải thừa thành những chiếc túi xinh xắn
Giày rồng

Xuất hiện nhiều trên báo chí nước ngoài, tham gia triển lãm, trình diễn thời trang, được các người mẫu cá tính lựa chọn... giày rồng (dragon shoes) có mặt tại 20 quốc gia với mức giá 450 USD/đôi. Vậy nhưng ít người biết đến nơi khai sinh của sản phẩm handmade tinh xảo này là Huế...

Giày rồng
Thời trang 2hand: Rẻ mà vẫn đẹp

Trời chuyển lạnh, mọi người bắt đầu xếp gọn áo quần mùa hè lên kệ để thế chỗ cho thời trang ấm áp. Ngày trước, khi hơi thở bắt đầu “bốc khói” cũng là lúc các quầy thời trang cao cấp đông nghịt người. Nhưng giờ “thời thế” thay đổi, 2hand, hay còn gọi là hàng “si” lên ngôi. Vài chục đến vài trăm ngàn đã có đồ chất lượng.

Thời trang 2hand Rẻ mà vẫn đẹp

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top