ClockThứ Hai, 15/05/2017 21:46

500 diễn viên, VĐV tham gia ngày hội VH,TT&DL các dân tộc miền núi

TTH - Tối nay (16/5), ngày hội Văn hóa, Thể thao và Du lịch (VH,TT&DL) các dân tộc miền núi tỉnh Thừa Thiên Huế lần thứ XII – năm 2017 chính thức diễn ra tại huyện A Lưới.Tối mai (16/5), ngày hội Văn hóa, Thể thao và Du lịch (VH,TT&DL) các dân tộc miền núi tỉnh Thừa Thiên Huế lần thứ XII – năm 2017 chính thức diễn ra tại huyện A Lưới.

Năm nay, ngày hội được tổ chức có quy mô, thu hút khoảng 500 diễn viên, vận động viên tham gia, với nhiều hoạt động: liên hoan nghệ thuật quần chúng, hội thi thể dục thể thao, các triển lãm, trưng bày sách, chiếu phim lưu động, hoạt động lễ hội, trưng bày và trình diễn các sản phẩm thủ công truyền thống của các đồng bào dân tộc, hội thi ẩm thực và các hoạt động du lịch.

Trước đó, vào chiều và tối 15/5, một số hoạt động, như: bốc thăm, xếp lịch thi đấu các môn thể thao, trưng bày dệt dèng truyền thống, biểu diễn dân ca, dân nhạc, dân vũ đã được tổ chức.

Hữu Phúc

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Bơi ở sông lớn

Rằng có câu “cửa miệng” dành cho bóng đá nói chung và thể thao Việt Nam nói riêng, đấu trường SEA Games như “ao làng”, ASIAD được ví với “sông lớn” và Olympic là “biển cả”. Nói vậy xem chừng vẫn không… ngoa. Cứ thử mà xem. Mới đây nhất là SEA Games 32, thể thao Việt Nam đứng đầu với 355 tấm huy chương, trong đó có 136 huy chương vàng. Cũng cách nay không lâu là ASIAD 18, tổng số huy chương của đoàn thể thao Việt Nam là 39 chiếc, trong đó huy chương vàng chỉ vẻn vẹn có 5 chiếc. Còn lần này chỉ tiêu “vàng” cũng chỉ khiêm tốn từ 2 - 5 huy chương.

Bơi ở sông lớn
Về Huế đi bơi

Cùng với đi bộ, nhiều người Huế đang chọn bơi làm môn thể thao, vừa để thư giãn và cũng là để luyện tập, nâng cao sức khỏe.

Về Huế đi bơi

TIN MỚI

Return to top