ClockThứ Tư, 28/12/2022 21:22

520 thí sinh đủ điều kiện tham gia kỳ thi tuyển dụng viên chức

TTH.VN - Hoạt động trên vừa được Hội đồng tuyển dụng viên chức (TDVC) TP. Huế tổ chức tại Trường cao đẳng Sư phạm Huế.

Thi tuyển giáo viên: Niềm vui nhân đôiTrao quyết định tuyển dụng 17 công chức, viên chứcNgày hội việc làm lớn nhất từ trước đến nay của Trường ĐH Nông Lâm

Kỳ thi góp phần bổ sung nguồn lực cho ngành giáo dục 

Phát biểu khai mạc, Phó Chủ tịch UBND TP.Huế Trương Đình Hạnh nhấn mạnh, để đảm bảo việc thi tuyển viên chức (TTVC) đúng quy định của pháp luật, Hội đồng TDVC đã có những bước chuẩn bị kỹ lưỡng từ việc xác định vị trí việc làm, nhu cầu đăng ký tuyển dụng đến xây dựng kế hoạch tuyển dụng, tiếp nhận hồ sơ đăng ký dự thi và các công tác tổ chức trước, trong và sau kỳ thi tuyển.

Kỳ thi năm nay, Hội đồng TDVC đã tiếp nhận 523 hồ sơ đăng ký dự thi và đủ điều kiện dự thi vòng 1 có 520 thí sinh. Việc tuyển dụng viên chức được thực hiện thông qua hình thức thi tuyển theo 02 vòng thi, trong đó vòng 1 là phần thi trắc nghiệm trên máy về ngoại ngữ và kiến thức chung; vòng 2 thi môn nghiệp vụ chuyên ngành sẽ được tổ chức sau khi các thí sinh có kết quả thi vượt qua vòng 1.

Việc tổ chức kỳ TTVC là khâu quan trọng để thành phố tuyển dụng, lựa chọn được những người có đủ phẩm chất đạo đức, trình độ chuyên môn, đáp ứng yêu cầu ngày càng cao về nguồn nhân lực cho xã hội, trong đó có ngành giáo dục - đào tạo.  

Tin, ảnh: THANH HƯƠNG

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Điểm mới Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2024

Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2024 sẽ được tổ chức từ ngày 26 – 29/6. Đến thời điểm này, công tác chuẩn bị cho kỳ thi đã được ngành giáo dục và đào tạo (GD&ĐT) thực hiện theo đúng tiến trình và sớm hơn mọi năm.

Điểm mới Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2024
THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:
Nền tảng tuyển dụng Job3s.vn vinh dự nhận Giải thưởng Sao Khuê 2024

Ngày 13/4, tại Nhà hát Quân đội (Hà Nội) đã diễn ra lễ công bố và trao Giải thưởng Sao Khuê 2024 với sự tham gia của hàng ngàn doanh nghiệp có tiếng trong nước. Nền tảng tuyển dụng job3s.vn đã xuất sắc giành được Giải thưởng Sao Khuê 2024 thuộc lĩnh vực A-IoT (Trí tuệ nhân tạo AI và Internet vạn vật) ngay trong lần đầu tham dự.

Nền tảng tuyển dụng Job3s vn vinh dự nhận Giải thưởng Sao Khuê 2024

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top