Thể thao trong nước

540 cầu thủ nhí TP. Huế tham gia ngày hội bóng đá vui

ClockThứ Bảy, 29/04/2017 19:19
TTH.VN - Sáng 29/4, tại sân bóng đá Trung tâm Thể dục Thể thao TP. Huế, Phòng Giáo dục và Đào tạo TP. Huế phối hợp Liên đoàn Bóng đá NaUy/ Dự án Bóng đá Cộng đồng tại Việt Nam (NFF/FFAV) tổ chức ngày hội bóng đá vui – năm 2017.

Một trận bóng đá tại ngày hội

Ngày hội thu hút 540 cầu thủ nhí đến từ 19 trường tiểu học và THCS trên địa bàn TP. Huế. Bên cạnh các trận bóng đá, các em còn được tham gia các trò chơi được tổ chức tại các trại kỹ năng sống, đặc biệt là trại Goal dành riêng cho các em học sinh nữ với các hoạt động giáo dục giới tính, kỹ năng phòng chống xâm hại tình dục trẻ em,…

Tham gia trò chơi kéo co

Theo BTC, với tinh thần vui là chính, trong môn bóng đá, mỗi em đều được tạo điều kiện thi đấu với thời gian như nhau. Mỗi trận đấu được điều hành bởi một trọng tài và không có trận chung kết, tranh giải nhất, nhì, ba hay play-off để hạn chế cạnh tranh. Đây là dịp rất tốt để các em thiếu nhi, học sinh có cơ hội vui chơi bóng đá trong môi trường an toàn, không cạnh tranh. Đồng thời tạo cơ hội để các em trải nghiệm, giao lưu tìm bạn bè mới.

Hướng dẫn kỹ năng phòng chống xâm hại tình dục trẻ em

Võ Thị Nhã Phương, học sinh lớp 4/4, Trường tiểu học Tây Lộc chia sẻ: “Hôm nay được tham dự chương trình này em rất vui. Bên cạnh được chơi bóng đá, em được các thầy cô hướng dẫn các kiến thức về các quyền, vấn đề giới tính, sức khỏe, bạo lực gia đình,… Đây là những bài học rất bổ ích”.

Tin, ảnh: Minh Tâm

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Trẻ em hai nước giao lưu trên sân bóng

Sáng 21/12, tại Trung tâm Văn hóa & Thể thao TP. Huế khởi tranh giải bóng đá quốc tế Immanuel International Cup 2019. Đây là lần đầu tiên Trung tâm bóng đá cộng đồng Immanuel Huế (Trung tâm Văn hóa & Thể thao TP. Huế) tổ chức cho lứa U13 quốc tế.

Trẻ em hai nước giao lưu trên sân bóng
Ngày hội Bóng đá vui - Sân chơi bổ ích cho học sinh

Ngày 16/11, Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Phong Điền phối hợp với dự án Bóng đá cộng đồng tại Việt Nam tổ chức Ngày hội Bóng đá vui năm 2019 với chủ đề “Nói không với túi ni lông và sản phẩm nhựa sử dụng một lần”. Ngày hội thu hút hơn 600 học sinh đến từ 37 trường Tiểu học và THCS trên địa bàn huyện.

Ngày hội Bóng đá vui - Sân chơi bổ ích cho học sinh
Sẽ nhân rộng mô hình bóng đá cộng đồng ở Huế ra nhiều nơi

Sáng 27/10, dự án “Bóng đá cộng đồng tại Việt Nam” (FFAV) - Liên đoàn bóng đá Na Uy - tiến hành tổng kết hành trình sau 15 năm triển khai thông qua “Ngày hội bóng đá vui” tại Trường THCS Thủy Phù (TX. Hương Thủy), đồng thời thông báo chấm dứt dự án trên địa bàn tỉnh.

Sẽ nhân rộng mô hình bóng đá cộng đồng ở Huế ra nhiều nơi
Return to top