ClockThứ Năm, 19/09/2019 16:56

565 suất học bổng dành cho học sinh khó khăn

TTH.VN - Chiều 19/9, Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh phối hợp với văn phòng Dự án Zhishan Foundation tổ chức trao học bổng đợt 2 năm 2019 cho các em học sinh nghèo vượt khó ở TP. Huế.

Trao 32 suất học bổng VESAF cho sinh viên ĐH HuếTiếp sức đến trường cho 97 tân sinh viên nghèo225 học sinh -sinh viên được nhận học bổng Vallet trị giá gần 3 tỷ đồng

Trao học bổng Zhishan Foundation cho học sinh khó khăn

Học bổng đợt 2/2019 được các đơn vị trên tiến hành trao tại 7 địa phương hưởng lợi: Phong Điền, Quảng Điền, Hương Trà, Phú Vang, Phú Lộc, Hương Thủy và TP. Huế.

Các em học sinh tiểu học, THCS nhận được học bổng 600.000 đồng/em, THPT nhận 800.000 đồng/em. Ngoài ra, nhà tài trợ cũng trao tặng phần thưởng cho các em vào lớp 10 và các em có thành tích học tập khá, giỏi; tặng quà năm học mới gồm sách tham khảo, sách kỹ năng. Tổng số học bổng được trao trong đợt này gồm 565 suất, tổng kinh phí của toàn bộ học bổng, phần thưởng, quà tặng hơn 638 triệu đồng.

Sau gần 20 năm, có hơn 6.800 lượt học sinh được nhận hỗ trợ. Một số học sinh sau khi trưởng thành đã trở thành nhà tài trợ của chính dự án này. Năm 2019, Zhishan tiếp tục hỗ trợ học bổng dài hạn cho hơn 700 em học sinh, sinh viên trên địa bàn tỉnh.

Tin, ảnh: Minh Hiền

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

“Hạnh phúc cho em”

Sáng 16/3, hàng trăm phụ huynh và học sinh đã tham dự những hoạt động ý nghĩa trong chương trình “Hạnh phúc cho em” do Hội Bảo vệ Quyền trẻ em (BVQTE) tỉnh cùng Sở Văn hóa và Thể thao phối hợp tổ chức.

“Hạnh phúc cho em”
Đặt mục tiêu có được học bổng

Nhiều sinh viên đặt mục tiêu học tập, rèn luyện thật tốt để có thể nhận học bổng, đó là cách để các em phụ giúp gia đình.

Đặt mục tiêu có được học bổng
Ngày hội “Thiếu nhi vui khỏe - Tiến bước lên Đoàn”

Ngày 11/3, Huyện đoàn Quảng Điền phối hợp Hội đồng Đội tỉnh tổ chức Ngày hội “Thiếu nhi vui khỏe - Tiến bước lên Đoàn” với sự tham gia của 500 đội viên, thiếu nhi các trường trung học sơ sở, tiểu học trên địa bàn xã Quảng Thành.

Ngày hội “Thiếu nhi vui khỏe - Tiến bước lên Đoàn”

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top