ClockThứ Sáu, 21/07/2017 21:02

58 học viên được cấp bằng Trung cấp lý luận Chính trị - Hành chính

TTH - Đó là kết quả sau gần một năm học tập của 58 học viên là cán bộ chủ chốt đến từ các chi, đảng bộ trực thuộc Đảng bộ Khối Doanh nghiệp tỉnh.

Lễ bế giảng lớp Trung cấp lý luận chính trị - hành chính khóa III, năm học 2016 - 2017 do Trường Chính trị Nguyễn Chí Thanh tổ chức đã diễn ra chiều 21/7.

Trong số học viên tốt nghiệp, có 15 học viên đạt loại giỏi, 40 học viên khá, 3 học viên đạt trung bình khá.

Anh Phong

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

​Phá vỡ rào cản với các kỹ thuật can thiệp tiên tiến

Chiều 15/3, Bệnh viện Trung ương (BVTW) Huế thực hiện 4 ca can thiệp tim mạch khó sử dụng các phương tiện công nghệ cao, trong đó 2 bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn được Công ty Boston Scientific hỗ trợ các dụng cụ và phương tiện hiện đại trị giá hàng chục triệu đồng.

​Phá vỡ rào cản với các kỹ thuật can thiệp tiên tiến
Tiếp nhận 2 máy CPAP hỗ trợ điều trị ngưng thở khi ngủ

Ngày 9/11, Bệnh viện TW Huế cho biết vừa tiếp nhận 2 máy CPAP hỗ trợ điều trị cho các bệnh nhân mắc bệnh lý ngưng thở khi ngủ. Hoạt động nằm trong khóa đào tạo "Bệnh lý giấc ngủ nâng cao" do đơn vị này phối hợp cùng Hội Hô hấp Pháp Việt, Hội Bệnh lý giấc ngủ Việt Nam, Liên chi hội Y học Giấc ngủ miền Trung tổ chức.

Tiếp nhận 2 máy CPAP hỗ trợ điều trị ngưng thở khi ngủ
Quản lý chặt hoạt động các trung tâm ngoại ngữ

Từ năm 2021 đến nay, có 11 trung tâm ngoại ngữ ngưng hoạt động trên địa bàn, khiến dư luận quan ngại. Phóng viên Báo Thừa Thiên Huế đã có cuộc trao đổi với ông Đoàn Minh Thắng, Phó Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) về vai trò của ngành chức năng trong việc quản lý các trung tâm ngoại ngữ trên địa bàn.

Quản lý chặt hoạt động các trung tâm ngoại ngữ
Nâng cao nhận thức về chuyển đổi số cho cán bộ quản lý các cấp

Sáng 15/11, tại khách sạn Century, Ban Chỉ đạo Chuyển đổi số (CĐS) tỉnh tổ chức Lễ khai giảng khóa đào tạo Nâng cao nhận thức về CĐS năm 2022 cho đội ngũ cán bộ quản lý các cấp, các ngành. Chuỗi Khóa đào tạo bao gồm 14 lớp, diễn ra đến hết ngày 5/12/2022.

Nâng cao nhận thức về chuyển đổi số cho cán bộ quản lý các cấp
Return to top