ClockThứ Bảy, 12/05/2018 12:24

59 báo cáo tham gia hội nghị Nghiên cứu khoa học sinh viên Y Dược

TTH.VN - Sáng 12/5, Trường Đại học Y Dược (ĐHYD) Huế tổ chức Hội nghị Nghiên cứu Khoa học (NCKH) Sinh viên lần thứ V.

Trường ĐH Y Dược tổng kết hoạt động Khoa học – Công nghệ giai đoạn 2012 - 2017

GS. TS Võ Tam, Phó Hiệu trưởng Trường ĐH Y Dược Huế phát biểu khai mạc hội nghị

Hội nghị có sự tham gia của 59 đề tài do sinh viên và nhóm sinh viên thực hiện, thuộc các lĩnh vực, chuyên ngành và nhóm ngành như Ngoại, Sản, Răng –Hàm – Mặt, Y tế công cộng, Nội, Dược, Y học cổ truyền... Số lượng báo cáo tham gia hội nghị lần này được tinh, gọn hơn lần thứ IV để các Hội đồng chuyên môn chấm và trao giải.

Phát biểu tại hội nghị GS.TS Võ Tam, Phó Hiệu trưởng Trường ĐHYD Huế cho biết, nhà trường rất quan tâm đến hoạt động NCKH trong sinh viên và giảng viên trẻ, phục vụ cho công tác giảng dạy, học tập và ứng dụng các thành tựu khoa học vào khám, chữa bệnh và chăm sóc sức khỏe cho nhân dân. “Các đề tài được trình bày trong hội nghị NCKH lần này giúp sinh viên có cơ hội tích lũy kỹ năng chuẩn bị bảo vệ Khóa luận sắp đtới cũng như giúp nhà trường tuyển chọn những đề tài ưu tú tham dự Hội nghị NCKH trẻ toàn quốc tại ĐHYD Tp. Hồ Chí Minh vào cuối tháng 5 này”, GS.TS Võ Tam chia sẻ.

Tin, ảnh: Thành Nhân

 

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Trao học bổng hiếu học cho sinh viên, học sinh nghèo vượt khó

Ngày 14/4, tại Công viên Tứ Tượng (TP. Huế), Quỹ Giáo dục Huế hiếu học (Quỹ) tổ chức trao học bổng học kỳ 2 năm học 2023 – 2024 cho các sinh viên, học sinh nghèo, vượt khó vươn lên trong học tập. Đến dự có UVTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Thanh Bình; Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Nguyễn Thị Ái Vân.

Trao học bổng hiếu học cho sinh viên, học sinh nghèo vượt khó
“Ngôi nhà 5.000 đồng”

Bằng việc huy động đóng góp của mỗi sinh viên chỉ 5.000 đồng và từ đó, “Ngôi nhà 5.000 đồng” đầu tiên đã được hình thành, giúp sinh viên có hoàn cảnh khó khăn vững niềm tin với giấc mơ đại học của mình.

“Ngôi nhà 5 000 đồng”

TIN MỚI

Return to top