ClockThứ Năm, 21/12/2017 10:44

6 báo cáo trình bày tại hội thảo về ứng dụng công nghệ sinh học

TTH.VN - Sáng 21/12, Viện Công nghệ Sinh học – Đại học (ĐH) Huế tổ chức Hội thảo Quốc tế năm 2017 “Ứng dụng công nghệ sinh học: Chuyển giao từ phòng thí nghiệm ra sản xuất”.

Chuyển giao công nghệ và giới thiệu sản phẩm khoa học – công nghệ mớiKhai mạc Hội thảo quốc tế “Công nghệ sinh học châu Á: nghiên cứu và ứng dụng

Các đại biểu từ ĐH Huế và các ĐH của Đài Loan tặng quà và cùng chụp ảnh lưu niệm

Hội thảo thu hút 6 báo cáo trình bày trực tiếp: Kỹ thuật mới trong tinh sạch protein; Quy mô hóa sản xuất trong hệ lên men hiếu khí; Phát triển vaccine có nguồn gốc thực vật sử dụng hệ thống biểu hiện nhanh; Sản xuất đồng phân quang học của axit lactic từ Escherichia coli đường ruột; Cơ chế hoạt động và ứng dụng của siRNA trong điều trị bệnh hen suyễn; Nghiên cứu phân lập, tính chất và tiềm năng biệt hóa thành tế bào tim của tế bào gốc phôi thai tim.

Ngoài ra, cũng có 14 báo cáo được trình bày dưới hình thức báo cáo treo (poster).

Hội thảo là diễn đàn để các nhà khoa học ở ĐH Huế cũng như các trường ĐH, viện nghiên cứu, cơ quan quản lý và doanh nghiệp gặp gỡ, thảo luận và trao đổi với các giáo sư đến từ ĐH Quốc gia Chung Cheng và ĐH Công nghệ Ming Chi, Đài Loan.

Tin, ảnh: Hữu Phúc

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Giao lưu Văn học Nghệ thuật Hà Nội - Huế - TP. Hồ Chí Minh

Sáng 21/3, tại Nhà khách Quốc hội (Hà Nội) diễn ra hội thảo “Văn học Nghệ thuật (VHNT) Hà Nội - Huế - TP. Hồ Chí Minh sau ngày đất nước thống nhất: Những vấn đề đặt ra và định hướng phát triển”. Đây là hoạt động nằm trong chuỗi hoạt động giao lưu văn hoá nghệ thuật do Liên hiệp các Hội VHNT của ba địa phương tổ chức.

Giao lưu Văn học Nghệ thuật Hà Nội - Huế - TP Hồ Chí Minh
Chuyển đổi số trong đào tạo nghề du lịch

Sáng 29/2, tại Trường cao đẳng Du lịch Huế diễn ra hội thảo quốc tế với chủ đề: “Chuyển đổi số trong đào tạo nghề du lịch”. Hội thảo có sự tham dự của đại diện từ Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch; các chuyên gia trong và ngoài nước.

Chuyển đổi số trong đào tạo nghề du lịch

TIN MỚI

Return to top