ClockThứ Năm, 20/04/2017 22:07

6 học sinh chính thức được miễn thi trung học phổ thông 2017

TTH - Bộ Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) vừa chính thức công bố danh sách 135 học sinh được miễn kỳ thi trung học phổ thông (THPT) quốc gia và xét tuyển thẳng đại học 2017.

Thừa Thiên Huế có 6 em là Phan Nhật Tân, Nguyễn Hải Vỹ (môn lý), Phạm Nguyên Tuyên Hoàng, Trương Đông Hưng, Trương Trần Giao Linh (môn sinh) và Nguyễn Hy Hoài Lâm (môn tin) có tên trong danh sách này, các em đều là học sinh Trường THPT chuyên Quốc Học

Bộ GD&ĐT đề nghị Sở GD&ĐT các thành phố, tỉnh; các trường đại học, học viện, trường cao đẳng trên toàn quốc thực hiện việc miễn thi kỳ thi THPT quốc gia và xét tuyển thẳng vào đại học, cao đẳng năm 2017 cho các em. Căn cứ quy chế thi do Bộ GD&ĐT vừa ban hành đầu năm 2017, các em được miễn tất cả bài thi, đồng thời được công nhận tốt nghiệp THPT. Những thí sinh có tên trong danh sách được xét tuyển thẳng vào đại học theo ngành phù hợp môn thi hoặc nội dung đề tài dự thi của mình. Quy định xét tuyển thẳng phải được công bố trong đề án tuyển sinh của các trường.

Hương Giang

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

“Lùi lại” để sống bên con

Mùa thi cận kề, nhưng không ít phụ huynh đã bắt đầu thay đổi quan điểm, không còn quá kỳ vọng vào thành tích của con. Điểm cao cũng tốt, không cao cũng không sao miễn con vui khỏe là được. Tôi hiểu điều này khi mình cũng đang có hai con đang ở tuổi đến trường và cũng ở chung tâm trạng lo lắng khi tình trạng học sinh trầm cảm dẫn đến tự tử như một cách để giải thoát… đang lan truyền. Câu chuyện tưởng chừng đã cũ nhưng hệ lụy để lại đầy xót xa.

“Lùi lại” để sống bên con
Trao học bổng hiếu học cho sinh viên, học sinh nghèo vượt khó

Ngày 14/4, tại Công viên Tứ Tượng (TP. Huế), Quỹ Giáo dục Huế hiếu học (Quỹ) tổ chức trao học bổng học kỳ 2 năm học 2023 – 2024 cho các sinh viên, học sinh nghèo, vượt khó vươn lên trong học tập. Đến dự có UVTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Thanh Bình; Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Nguyễn Thị Ái Vân.

Trao học bổng hiếu học cho sinh viên, học sinh nghèo vượt khó
Giúp người dân hình thành các hành vi sức khoẻ

Sáng 10/4, tại Trạm Y tế phường Thuỷ Biều, TP. Huế, Trường đại học Y - Dược, Đại học Huế phối hợp với Tổ chức Arpan Global, Hoa Kỳ tổ chức ngày hội sức khoẻ (Health Fair) năm 2024.

Giúp người dân hình thành các hành vi sức khoẻ

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top