ClockThứ Tư, 23/09/2020 19:00

6 tập thể, cá nhân thuộc Đại học Huế được vinh danh

TTH.VN - Ngày 23/9, tại Hà Nội, Bộ Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) đã tổ chức Đại hội Thi đua yêu nước ngành Giáo dục lần thứ VII. Có 3 tập thể và 3 cá nhân thuộc Đại học (ĐH) Huế được nhận bằng khen của Bộ GD&ĐT vì đã có thành tích tiêu biểu xuất sắc trong phong trào thi đua yêu nước ngành Giáo dục giai đoạn 2016 – 2020.

Thương mại hóa kết quả nghiên cứuPhát triển Đại học Huế trở thành Đại học Quốc giaGóp sức nâng vị thế Đại học Huế

Bộ trưởng Bộ GD&ĐT Phùng Xuân Nhạ trao bằng khen cho lãnh đạo Trường ĐH Ngoại ngữ, ĐH Huế (Ảnh: ĐHH)

Các tập thể gồm: Trường ĐH Ngoại ngữ, ĐH Huế; Bệnh viện Trường ĐH Y - Dược Huế và Trung tâm Giáo dục Quốc phòng và An ninh ĐH Huế.

Các cá nhân gồm: PGS.TS. Nguyễn Quang Linh, Chủ tịch Hội đồng, Giám đốc ĐH Huế; GS.TS. Nguyễn Vũ Quốc Huy, Hiệu trưởng Trường ĐH Y Dược, ĐH Huế; PGS.TS Nguyễn Xuân Bả, Khoa Chăn nuôi Thú y, Trường ĐH Nông Lâm, ĐH Huế.

Theo lãnh đạo Bộ GD&ĐT, trong 5 năm qua, các nhà trường đã chủ động đổi mới phương pháp giáo dục, có nhiều hoạt động cụ thể nhằm tạo sự chuyển biến trong nhận thức, hoạt động của đội ngũ cán bộ, giáo viên, giảng viên và học sinh, sinh viên. Nhiều mô hình, sáng kiến trong dạy và học đã được các cơ sở giáo dục thực hiện hiệu quả, chất lượng giáo dục từng bước được nâng lên…

Minh Tâm

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Phát triển phong trào thi đua yêu nước lên một tầm cao mới

Sáng 14/3, tại Quảng Trị, Cụm Thi đua các tỉnh Bắc Trung bộ (Cụm) tổ chức hội nghị tổng kết công tác thi đua, khen thưởng năm 2023. Chủ trì hội nghị có các ông: Võ Văn Hưng, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Trị (Cụm trưởng); Nguyễn Văn Phương, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Thừa Thiên Huế (Cụm phó).

Phát triển phong trào thi đua yêu nước lên một tầm cao mới

TIN MỚI

Return to top