Thể thao trong nước

60 kỳ thủ nhí tham gia Giải cờ vua Thiên Bảo

ClockChủ Nhật, 05/08/2018 12:18
TTH.VN - Sáng 5/8, Trung tâm hoạt động Thanh thiếu nhi tỉnh tổ chức giải cờ vua Thiên Bảo lần thứ I, năm 2018. Tham gia giải có 60 em học sinh đến từ các Trường tiểu học trên địa bàn TP. Huế.

 

Các kỳ thủ đang thi đấu

Các đấu thủ nhí có 25 phút để hoàn thành một ván cờ. Sắp xếp thứ hạng sẽ theo thứ tự ưu tiên từ điểm, hệ số Buchholz, tổng điểm đối kháng giữa các đấu thủ, số ván thắng, số ván cầm quân đen, số ván thắng bằng quân đen. Nếu vẫn bằng nhau sẽ bốc thăm để phân định thứ hạng.

Trao thưởng cho các kỳ thủ đoạt giải

Kết quả, giải nhất khối lớp 1 và lớp 2 thuộc về em Trần Quốc Thái An, học sinh Trường tiểu học Ngô Kha; giải nhất khối lớp 4 và lớp 5 thuộc về em Mai Nhật Minh, Trường tiểu học Lý Thường Kiệt. Đây là sân chơi lành mạnh, bổ ích cho các em thiếu nhi, đồng thời bồi dưỡng nhân tài để tham gia các giải đấu lớn.

 

Tin, ảnh: Hải Thuận

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Gần 200 học sinh, giáo viên thi đấu cờ vua, cờ tướng tranh cúp Hương Giang

Sáng 30/3, tại Trường THCS Nguyễn Tri Phương, Sở Giáo dục và Đào tạo phối hợp với Liên đoàn Cờ tỉnh và Trường trung cấp Thể dục Thể thao Huế khai mạc Giải Cờ vua, Cờ tướng cho học sinh và giáo viên tiểu học năm học 2023 - 2024. Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Phan Ngọc Thọ đã đến dự.

Gần 200 học sinh, giáo viên thi đấu cờ vua, cờ tướng tranh cúp Hương Giang
'Luồng gió mới' để văn học thiếu nhi phát triển

Một thời gian dài, văn học thiếu nhi có phần bị xao nhãng, thậm chí bị bỏ trống và chưa đáp ứng được nhu cầu của thiếu nhi. Cuộc vận động sáng tác cho văn học thiếu nhi như một “luồng gió mới” khiến cho văn học thiếu nhi đang dần thức tỉnh.

Luồng gió mới để văn học thiếu nhi phát triển
Hơn 45 tác phẩm ảnh được chọn trao giải cuộc thi vẽ tranh về rác thải

Đó là con số được ban giám khảo thẩm định, bình chọn hơn 130 tác phẩm ảnh được các thanh, thiếu nhi gửi về tham dự cuộc thi vẽ tranh với chủ đề: “Thiếu nhi Huế với phân loại rác và giảm thiểu rác thải nhựa” do Công ty CP Môi trường và công trình đô thị Huế (HEPCO) phát động từ ngày 21/10.

Hơn 45 tác phẩm ảnh được chọn trao giải cuộc thi vẽ tranh về rác thải
Return to top