ClockThứ Sáu, 03/01/2020 14:03

600 suất quà tết đến với người nghèo

TTH.VN - Từ ngày 2-3/1, Quỹ Sen xanh – Báo Thừa Thiên Huế phối hợp với Quỹ Thiện Tâm (Tập đoàn Vingroup) tổ chức trao 600 suất quà tết đến người dân có hoàn cảnh khó khăn tại huyện Nam Đông, Quảng Điền, Phong Điền và những địa chỉ cần giúp đỡ được Báo Thừa Thiên Huế đăng tải.

Huda trao 8.000 phần quà tết tại 9 tỉnh miền Trung“Tết sum vầy” năm 2020 sẽ được tổ chức tại 4 địa điểmChủ tịch UBND tỉnh Phan Ngọc Thọ tặng quà tết cho bệnh nhi ung thưTặng 35 suất quà cho các hộ nghèo ở xã Lộc Vĩnh

Lãnh đạo Báo Thừa Thiên Huế trao quà cho người nghèo ở Nam Đông

Đây là hoạt động thiện nguyện nhằm góp phần nhỏ giúp người dân các địa phương đón một cái Tết cổ truyền đầm ấm hơn. Mỗi suất quà (trị giá 600 nghìn đồng gồm tiền mặt và bánh kẹo) ngoài động viên về tinh thần còn giúp người dân nghèo vơi bớt khó khăn trong dịp tết đến xuân về.

Tại các buổi trao quà, lãnh đạo các địa phương ghi nhận và cảm ơn Báo Thừa Thiên Huế với tư cách là cầu nối mang tấm lòng của các mạnh thường quân đến với người dân và mong muốn Báo tiếp tục dành sự quan tâm hỗ trợ cho người dân trong thời gian sắp đến. Những người nhận quà lần này đều là những hoàn cảnh đặc biệt khó khăn ở các địa phương.

Trước đó, trong dịpTết Kỷ Hợi 2019, Quỹ Thiện Tâm của Tập đoàn Vingoup cũng phối hợp với Quỹ Sen Xanh của Báo Thừa Thiên Huế trao 1.000 suất quà cho 9 huyện, thị, TP Huế.

Quỹ Thiện Tâm (Kind Heart Foundation) là một tổ chức phi lợi nhuận thuộc Tập đoàn Vingroup ra đời năm 2006, hoạt động vì mục đích nhân đạo và đã triển khai nhiều chương trình giúp đỡ các gia đình khó khăn, gia đình có công với cách mạng. Quỹ Sen Xanh của Báo Thừa Thiên Huế thành lập từ đầu năm 2018 nhằm kết nối, kêu gọi các tấm lòng hảo tâm để giúp đỡ các trường hợp khó khăn. Thời gian qua hai quỹ đã hỗ trợ cho nhiều trường hợp, hoàn cảnh khó khăn, các học sinh nghèo vượt khó…

Những hình ảnh được ghi lại tại các buổi trao quà:

Ngày 2/1, chuyến xe chở quà tết bắt đầu khởi hành đến các địa phương

Tại huyện Nam Đông, rất đông người dân chờ đợi để đón nhận các phần quà

Các phần quà được trao tận tay người nghèo

Chương trình tặng quà tết năm nay diễn ra tại 3 huyện Nam Đông, Quảng Điền và Phong Điền

Những phần quà giúp người nghèo, có hoàn cảnh khó khăn thêm phần ấm áp trong dịp năm mới

Người dân vui mừng sau khi nhận quà

Các em nhỏ sẽ có thêm kinh phí trang trải học tập trong dịp năm mới

Lê Thọ (thực hiện)

 

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Hạnh phúc khi đến với người nghèo

Ngoài 70 tuổi, bà Hồ Thị Châu, hội viên phụ nữ phường Xuân Phú, TP. Huế tự nhận mình là người hạnh phúc. Trên chiếc xe máy, ngày ngày bà vẫn miệt mài đi tìm và đến với người nghèo. Hơn 20 năm, bà vẫn muốn làm công việc thiện nguyện theo bà từ thời con gái. Bà Châu cũng là gương mặt phụ nữ tiêu biểu vì cộng đồng được Hội LHPN tỉnh tuyên dương năm 2023.

Hạnh phúc khi đến với người nghèo
Quà tết cho người nghèo

Chùa Thiên Hương (đường Minh Mạng, TP. Huế) phối hợp với quý tấm lòng thiện tâm trao tặng 100 suất quà Tết đến bà con có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn Tổ 3, phường Thuỷ Xuân vào chiều 5/2.

Quà tết cho người nghèo
Ấm áp ngày hội “Bánh chưng xanh”

Ngày 3/2, Đoàn Thanh niên; Hội Phụ nữ Bộ đội Biên phòng (BĐBP) tỉnh phối hợp Đoàn Thanh niên Bệnh viện Trung ương Huế, Công An TP. Huế, BIDV Thừa Thiên Huế và Phú Xuân, Vietcombank Huế, MB Huế, Bảo hiểm xã hội tỉnh, Sở Lao động Thương binh & Xã hội, cán bộ chiến sĩ Đồn Biên phòng cửa khẩu cảng Thuận An; Hải đội 2 Biên phòng tổ chức ngày hội “Bánh chưng xanh” cho người nghèo và bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn lần thứ II, xuân Giáp Thìn năm 2024.

Ấm áp ngày hội “Bánh chưng xanh”

TIN MỚI

Return to top