ClockThứ Năm, 25/10/2018 10:07

63 đề tài lọt vào vòng chung khảo Giải thưởng sinh viên nghiên cứu khoa học

TTH.VN - Sáng 25/10, tại Đại học (ĐH) Huế diễn ra lễ khai mạc vòng chung khảo Giải thưởng sinh viên nghiên cứu khoa học (NCKH) năm 2018.

389 đề tài dự thi giải thưởng “Sinh viên nghiên cứu khoa học năm 2018”ĐH Huế đăng cai tổ chức giải thưởng Sinh viên nghiên cứu khoa học năm 2018

Ông Trần Nam Tú, Phó Vụ trưởng Vụ Khoa học Công nghệ và Môi trường, Bộ GD&ĐT phát biểu tại lễ khai mạc

Giải thưởng này được Bộ Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) giao cho ĐH Huế đăng cai tổ chức vòng sơ khảo, chung khảo, lễ tổng kết, trao giải thưởng và các hoạt động liên quan.

Ban tổ chức giải thưởng đã nhận được 389 đề tài dự thi đến từ 88 trường ĐH, học viện trong cả nước. Tổng số sinh viên tham gia vào các đề tại dự thi là 982, đặc biệt có cả các sinh viên Lào là thành viên của các nhóm nghiên cứu.

Các đại biểu tham dự lễ khai mạc vòng chung khảo

Sau vòng sơ khảo, có 91 đề tài đạt giải Ba; 137 đề tài đạt giải Khuyến khích và 63 đề tài được chọn vào vòng chung khảo. Các đề tài này sẽ được phân bổ theo 7 hội đồng chấm giải.

Lễ tổng kết và trao giải sẽ được tổ chức vào ngày 27/10. Trong khuôn khổ lễ trao giải dự kiến sẽ diễn ra một số hoạt động khác như triển lãm sản phẩm NCKH của sinh viên giới thiệu về các đề tài được chọn vào vòng chung khảo, các hoạt động cộng đồng, gala sinh viên NCKH…

Tin, ảnh: Hữu Phúc

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Giúp sinh viên có kỹ năng viết CV và phỏng vấn hiệu quả

Ngày 24/4, Trung tâm Khởi nghiệp và Đổi mới sáng tạo – Đại học Huế phối hợp với Trường Du lịch – Đại học Huế tổ chức TalkShow “Chinh phục nhà tuyển dụng: Viết CV và phỏng vấn tìm việc” cho hơn 200 sinh viên Trường Du lịch.

Giúp sinh viên có kỹ năng viết CV và phỏng vấn hiệu quả
Gần 500 đoàn viên công đoàn được tập huấn nghiệp vụ

Sáng 24/4, Công đoàn Đại học Huế tổ chức hội nghị nghiên cứu, học tập, quán triệt, thực hiện Nghị quyết đại hội Công đoàn các cấp nhiệm kỳ nhiệm kỳ 2023- 2028 và tập huấn nghiệp vụ, kỹ năng hoạt động công đoàn.

Gần 500 đoàn viên công đoàn được tập huấn nghiệp vụ

TIN MỚI

Return to top