ClockThứ Năm, 28/04/2016 20:33

650 gian hàng tham gia Hội chợ thương mại quốc tế Festival 2016

TTH.VN - Là hoạt động thuộc Chương trình xúc tiến thương mại Quốc gia năm 2016 và nằm trong khuôn khổ Festival huế 2016, Hội chợ Thương mại Quốc tế (HCTMQT) diễn ra từ ngày 28/4 đến 4/5 với quy mô 650 gian hàng của 350 DN trong và ngoài nước, trong đó có 50 gian hàng của các DN Thái Lan, Lào và 50 gian hàng của các DN trên địa bàn tỉnh.
Cắt băng khai mạc hội chợ

Chiều 28/4, tại Trung tâm thi đấu thể thao tỉnh diễn ra Lễ khai mạc HCTMQT Festival Huế 2016 . Đến dự có các ông: Đỗ Thắng Hải, Thứ trưởng Bộ Công thương; Bùi Thanh Hà, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy; Nguyễn Văn Cao, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; Phan Ngọc Thọ, UVTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh, Trưởng BTC HCTMQT Festival Huế 2016. Tham dự còn có  lãnh đạo các sở, ban ngành của 30 tỉnh, TP trong cả nước và trên 350 DN trong và ngoài nước.

Thứ trưởng Bộ Công thương Đỗ Thắng Hải ( ngoài cùng bên trái) và các đồng chí lãnh đạo tỉnh tham quan gian hàng tại hội chợ

Phát biểu tại lễ khai mạc, ông Phan Ngọc Thọ khẳng định, với sự nỗ lực từ phía các cơ quan ban ngành và các DN trong và ngoài nước, HCTNQT Festival Huế 2016 ngoài việc góp phần giúp các DN quảng bá thương hiệu, sản phẩm của mình với du khách, đây còn là dịp quảng bá hình ảnh, văn hóa các vùng miền trong cả nước thông qua các hoạt động thao diễn nghề, trưng bày sản phẩm; đồng thời tạo ra một địa điểm tham quan mua sắm các sản phẩm chất lượng dành cho người dân và du khách trong những ngày festival. 

Khách hàng chọn mua sản phẩm nho tươi Ninh Thuận

Điểm nhấn của hội chợ lần này là trưng bày và giới thiệu khu vực Con đường di sản được Unesco công nhận của các tỉnh, TP là Hà Nội, Quảng Bình, Quảng Ninh, Quảng Nam…; khu trưng bày các sản phẩm truyền thống, đặc sản các vùng miền trong cả nước và các gian hàng của hai nước bạn Lào, Thái Lan. 

Trong những ngày diễn ra hội chợ sẽ có các hoạt động đồng hành như cuộc thi ẩm thực vùng miền, chương trình giới thiệu các thương hiệu mạnh, giao lưu ký kết các hợp đồng kinh tế…

Thanh Hương

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Trên 100 ngàn lượt khách đến tham quan mua sắm tại hội chợ

Với quy mô trên 600 gian hàng của 270 tổ chức, DN trong và ngoài nước, sau 7 ngày diễn ra, hội chợ thu hút trên 100 ngàn lượt khách đến tham quan mua sắm. Tổng giá trị giao dịch tại hội chợ ước đạt trên 20 tỷ đồng, trong đó, một số sản phẩm có doanh số bán hàng cao là hàng may mặc, thức uống, hàng tiêu dùng, thủ công mỹ nghệ và đồ gỗ…

Trên 100 ngàn lượt khách đến tham quan mua sắm tại hội chợ
Hội chợ Thương mại Quốc tế Festival Huế 2016:
Điểm đến hấp dẫn dịp Festival Huế

Với quy mô 650 gian hàng của các DN trong và ngoài nước, Hội chợ Thương mại Quốc tế (HCTMQT) Festival Huế 2016 không chỉ tạo ra một địa điểm tham quan mua sắm hấp dẫn mà còn giúp du khách trải nghiệm cùng các làng nghề truyền thống và tìm hiểu các tour tuyến du lịch của các vùng miền trong cả nước.

Điểm đến hấp dẫn dịp Festival Huế

TIN MỚI

Return to top