ClockChủ Nhật, 28/05/2017 15:29

7 bộ trang phục ấn tượng của Đệ nhất Phu nhân Mỹ trong chuyến công du nước ngoài đầu tiên

TTH.VN - Khi Tổng thống Mỹ Donald Trump bắt đầu chuyến công du nước ngoài đầu tiên kể từ khi nhậm chức, mọi con mắt đều đổ dồn vào việc ông sẽ thể hiện và có hành động thế nào. Tuy nhiên, ánh nhìn cũng hiện diện trên người phu nhân tổng thống - bà Melania Trump, 47 tuổi, khi cùng với chồng, bà có màn ra mắt quan chức và công chúng nước ngoài lần đầu trên cương vị Đệ nhất phu nhân Mỹ.

Cùng nhìn lại 7 bộ trang phục ấn tượng của bà Melania trong chuyến công du vừa qua.

1. Chiếc áo khoác 51.500 USD của Dolce & Gabbana khi đến Italy

Bà Melania Trump xuất hiện tại Sicily, Italy hôm 26/5 với một trong những thương hiệu yêu thích của bà - Dolce & Gabbana. Bà mặc chiếc áo khoác hoa 3D của Dolce & Gabbana 3D trị giá 51.500 USD, bên trong là bộ đầm màu kem thanh lịch.

Theo CNN, đây là một sự thay đổi so với phong cách của các bộ trang phục khác mà bà đã mặc khi ở Trung Đông hồi đầu tuần.

2. Chiếc đầm lấp lánh cho các buổi hoà nhạc

Chiều tối cùng ngày, bà Trump xuất hiện tại Nhà hát Hy Lạp Taormina trong một chiếc váy ánh bạc rực rỡ được Dolce & Gabbana thiết kế riêng, dự một buổi hòa nhạc cùng với Tổng thống Donald Trump - người đến đây tham dự hội nghị thượng đỉnh G7.

Chiếc đầm cao cổ được có thắt lưng ở eo, ống tay áo được bo lại, mang hơi hướng phong cách của những năm 60. Để phù hợp với bộ trang phuc, bà xoã mái tóc gợn sóng và mang đôi giày cao gót D & G trị giá 945 USD.

3. Đầm đen huyền bí với khăn trùm đầu đến thăm Đức giáo hoàng

Tổng thống Mỹ Donald Trump và Đệ nhất phu nhân Melania Trump trong một cuộc gặp riêng tại Vatican. PHOTO: AFP

Bà Melania Trump, người Công giáo, đã gặp Đức giáo hoàng hôm 24/5 vừa qua trong một cuộc họp được kiểm tra kỹ lưỡng.

Bà mặc một chiếc váy dài màu đen cũng của thương hiệu Dolce & Gabbana, với phần cổ áo kín đáo và tinh tế, khăm trùm đầu ren cùng màu.

Sau cuộc gặp với Đức giáo hoàng Francis, bà Trump đã chia sẻ một bức ảnh về cuộc gặp và chia sẻ trên tweetẻ cá nhân rằng: "Chuyến thăm Đức giáo hoàng Francis@Pontifex hôm nay là một trong những điều tôi sẽ không bao giờ quên được".

4. Trang phục trắng trong lần xuất hiện ở Israel

Tổng thống Mỹ Donald Trump và Đệ nhất phu nhân Melania Trump lên máy bay Air Force One tại Sân bay Quốc tế Ben Gurion ở Lod gần Tel Aviv, Israel ngày 22/5/2017. Ảnh: REUTERS

Đệ nhất Phu nhân Mỹ đã hạ cánh tại sân bay quốc tế Ben Gurion của thủ đô Tel Aviv, Israel ngày 22/5 trong một bộ trang phục màu trắng cơ bản.

Bà mặc bộ váy nằm trong bộ sưu tập Michael Kors với dây thắt lưng bản to màu trắng. Màu trắng thường được tượng trưng cho sự thuần khiết - và sau đó, bà thay một chiếc váy khác cũng cùng màu trắng để thăm Bảo tàng Holocaust.

5. Bộ Jumpsuit đen vương giả với phụ kiện ánh vàng tại Saudi Arabia

Khi đặt chân đến Riyadh, thủ đô Arab Saudi và tiếp chuyện Thái tử Muhammad bin Nayef hôm 20/5, bà Melania lựa chọn bộ jumpsuit Stella McCartney kín đáo có giá 1.047 USD, đai lưng Saint Laurent 348 USD.

Bà Trump mặc một bộ jumpsuit (áo liền quần) đen dài tay của Stella McCartney với một chiếc thắt lưng kim loại ánh vàng của Saint Laurent, đi kèm chiếc vòng cổ cùng tông khi đến Saudi Arabia cuối tuần trước (20/5). Bà mang đôi giày tuyệt đẹp của thương hiệu Christian Louboutin.

Tổng thống Trump và phu nhân đã nhận được sự chào đón nồng nhiệt của Nhà vua Salman sau khi họ xuống Sân bay Quốc tế King Khalid ở Riyadh.

Bộ jumpsuit này có nhiều nét giống với chiếc váy abaya - một bộ trang phục của phụ nữ ở một số quốc gia Hồi giáo - thể hiện sự tinh tế nhưng vẫn rất thời trang của Đệ nhất Phu nhân Mỹ.

6. Chiếc váy hồng tía nổi bật tham dự tiệc tối ở Cung điện Al Murabba

Tổng thống Donald Trump và Đệ nhất phu nhân Melania Trump được vua Salman bin Abdulaziz Al Saud chào đón tại cung điện Al Murabba ở Riyadh, Saudi Arabia ngày 20/5/2017. Ảnh: REUTERS

Chiều tối cùng ngày, phu nhân Melania Trump diện váy hồng Reem Acra cùng Tổng thống Trump dự lễ tiếp tân và tham dự tiệc tối do Nhà vua Salman bin Abdulaziz Al Saud tổ chức tại cung điện Al Murabba ở Riyadh ngày 20/5.

Màu sắc nổi bật là sự tương phản rõ nét trong các bức ảnh, nơi mà hầu hết nam giới đều mặc các trang phục truyền thống màu trắng, trong khi Tổng thống Trump mặc một bộ vest màu xanh kẻ sọc.

Các phương tiện truyền thông Mỹ chỉ ra rằng, bà Trump và con gái Ivanka Trump là 2 người phụ nữ duy nhất được mời tham dự bữa tiệc trang trọng này.

7. Bộ váy kiểu sơ mi Kaki khi đến thăm trường học

Đệ nhất phu nhân Melania Trump cười đùa với một đứa trẻ trong chuyến thăm Trường Quốc tế Mỹ tại thủ đô Riyadh của Saudi vào ngày 21/5/2017. Ảnh: AFP

Chủ nhật tuần trước (21/5), bà Trump xuất hiện trong bộ váy áo kiểu sơ mi kaki theo phong cách quân đội để thăm trường Quốc tế Mỹ ở Riyadh, thủ đô của Saudi Arabia.

Cô ấy chơi đùa với các em học sinh một cách thoải mái, mặc dù trang phục của bà nổi bật đầy khác biệt bên cạnh những phụ nữ trong trang phục truyền thống màu đen hoặc màu xanh đậm.

Tố Quyên (Lược dịch từ CNN & Washingtonpost)

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Thông tin doanh nghiệp
Thắt lưng Lacoste: Món phụ kiện tạo điểm nhấn cho trang phục

Khởi sinh từ nhiều thập kỷ với công năng giúp cố định vị trí quần, định hình phom dáng. Sau đó, thắt lưng dần được ưu ái với những chất liệu đa dạng, thiết kế độc đáo, trở thành món phụ kiện thời trang “top đầu” trong lòng nam giới. Và thắt lưng Lacoste cũng không ngoại lệ, trở thành mặt hàng được săn đón không kém cạnh gì “người anh em” áo polo. Vậy hãy cùng xem nhờ đâu mà chúng lại được lòng phái mạnh như thế nhé.

Thắt lưng Lacoste Món phụ kiện tạo điểm nhấn cho trang phục
Trang phục lịch sự khi đến nơi tôn nghiêm

Trong dòng người du xuân những ngày tháng Giêng nơi công viên, chùa chiền, Đại Nội Huế… rất dễ bắt gặp nhiều người mặc áo dài truyền thống đủ sắc màu rất trang trọng, lịch sự, vui tươi. Bên cạnh đó, có không ít người mặc đồ thoải mái, như: quần cụt, váy ngắn…

Trang phục lịch sự khi đến nơi tôn nghiêm
“Bắt trend” bán hàng

Nhịp sống thời hiện đại hình thành những trào lưu mới mà người bán hàng buộc phải theo trend (trào lưu).

“Bắt trend” bán hàng
Nhộn nhịp mùa “săn sale”

Trải qua một năm kinh tế khó khăn, nhiều người buộc phải cân nhắc kỹ chuyện chi tiêu, mua sắm. Cận Tết Nguyên đán Giáp Thìn, nhiều cửa hàng quần áo, giày dép “tung” các chương trình khuyến mãi kích cầu, giảm giá, mở ra mùa “săn sale” đáp ứng nhu cầu người mua sắm.

Nhộn nhịp mùa “săn sale”
Hệ lụy của thời trang nhanh

Thuật ngữ “thời trang nhanh” hay thời trang “mì ăn liền” dùng để chỉ những loại hàng may mặc giá rẻ, sản xuất hàng loạt và nhanh chóng để bắt kịp các xu hướng thời trang mới nhất. Ngày càng có nhiều bạn trẻ sử dụng thời trang nhanh đã gây nên một sức ép lớn đến tình trạng ô nhiễm môi trường.

Hệ lụy của thời trang nhanh

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top