ClockThứ Sáu, 07/10/2022 04:30

7 hậu quả khi trị nám sai cách và lời khuyên từ chuyên gia da liễu của Lasmar

Giai đoạn từ 20-50 tuổi, phụ nữ dễ gặp tình trạng da bị thâm, nám, đồi mồi. Do tâm lý nôn nóng muốn nhanh hết nám, thêm vào đó thiếu kiến thức về điều trị dẫn đến việc áp dụng nhiều phương pháp khiến tình trạng nám trở nên nặng hơn. 

Tác hại nghiêm trọng khi điều trị nám sai cách

Hậu quả khi điều trị nám sai cách

Nám không gây bất cứ vấn đề gì ảnh hưởng đến sức khỏe. Tuy nhiên, nó lại gây mất thẩm mỹ nghiêm trọng khi xuất hiện với những mảng, đốm loang lổ, rải rác khắp khuôn mặt và dần lan rộng ra các khu vực xung quanh, sậm màu hơn. Điều trị nám sai cách sẽ dần tới các hậu quả sau:

Đau rát da

Trong thời gian điều trị bằng các dung dịch chưa được kiểm định hoặc dùng laser tác động lên da để xóa đi các sắc tố nám, gây ra các tác dụng phụ như bỏng, rát da, kiêng các loại đồ ăn khiến vết thương trở nặng.

Kích ứng da, dị ứng

Để nhanh chóng hết nám, nhiều chị em dùng đến phương pháp lột, tẩy da mặt. Các loại mỹ phẩm tràn lan trên thị trường, không được kiểm duyệt, không rõ nguồn gốc xuất xứ đều chứa thành phần gây nguy hiểm cho da. 

Với phương pháp dùng các dung dịch để làm bong tróc lớp da bên ngoài, giữ lại lớp da bên trong mỏng, yếu tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng, tia UV, môi trường bụi bẩn sẽ khiến da bị kích ứng, dị ứng, dễ bắt nắng, gây mẩn ngứa,...Về lâu dài dẫn đến tình trạng viêm da, da đen sạm, thậm chí có thể gây biến chứng. Nhiều trường hợp đã phải nhập viện vì sử dụng các sản phẩm như rượu thuốc để trị nám. 

Nám đậm hơn, xuất hiện sẹo

Vì da mặt thuộc vùng da nhạy cảm nên khi dùng các loại mỹ phẩm trị nám cần phải xem xét thật kỹ. Bên cạnh đó, bác sĩ có tay nghề non kém cộng thêm công nghệ lỗi thời, điều trị sai phương pháp,... dễ gặp các biến chứng về sẹo, làm cho bạn tự ti vì các vết nám trên khuôn mặt.

Gây khó khăn cho việc điều trị dứt điểm nám

Da bị tác động quá mức bằng các hóa chất không rõ nguồn gốc xuất xứ không những không thể diệt tận gốc nám mà còn lan rộng các tế bào này sang các vị trí khác, đồng thời bám sâu vào bên trong.

Mao mạch giãn

Điều trị nám sai cách trong thời gian dài khiến da bị bào mòn, mỏng, yếu ớt, nhìn thấy được mạch máu. Da không được phục hồi đúng cách và chăm sóc khoa học sẽ khiến tình trạng nám tiếp diễn nặng, màu nám trở nên đậm hơn.

Da trở nên nhạy cảm

Sau các liệu trình điều trị, da bạn sẽ mất đi lớp bảo vệ vốn có, trở nên mỏng manh và nhạy cảm với ánh nắng mặt trời. Bạn phải che chắn kĩ và dùng kem chống nắng khi đi ra ngoài. Tuy nhiên, tình trạng nhạy cảm kéo dài sẽ biến da bạn từ mạnh khỏe thành “da luôn nhạy cảm”.

Chi phí khắc phục hậu quả cao

Chi phí cho việc điều trị các biến chứng do sử dụng các sản phẩm chưa được kiểm định khá tốn kém, không phải ai cũng đủ tài chính để theo đến cùng. Theo các chuyên gia, việc xóa bỏ nám là cả một quá trình, cần thời gian để thực hiện, chính vì vậy cân nhắc kỹ trước khi sử dụng bất kỳ phương pháp điều trị nào.

Lasmar - Bộ đôi sản phẩm trị nám được chuyên gia da liễu khuyên dùng

Để việc điều trị nám không để lại biến chứng, Lasmar giới thiệu đến bạn bộ đôi sản phẩm trị nám đã được chứng nhận, kiểm định rõ ràng, đạt tiêu chuẩn FDA với các ưu điểm nổi bật sau: 

Đánh tan nỗi lo về nám, tàn nhang, đồi mồi

Serum Lasmar

Kem bôi và Serum Lasmar là bộ đôi trị nám hiệu quả của nhà Lasmar. Có công dụng đánh tan các vết nám, đồi mồi, tàn nhang. Ngăn ngừa nám trở lại. Đồng thời dưỡng da trắng sáng, bật tông, đều màu. 

Kết hợp 6 dưỡng chất tự nhiên an toàn cho là da 

Kem bôi Lasmar

Tranexamic Acid: Hoạt chất đã được chứng minh có khả năng làm giảm, mờ các vết nám do tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời, cải thiện sự đổi màu trên da.

Arbutin: Được chiết xuất từ quả Bearberry có công dụng trong việc ngăn ngừa sự hình thành sắc tố Melanin trong da, cải thiện làn da không đều màu và có thể chống nắng, phòng tránh lão hóa ở da. 

Vitamin B3 (Niacinamide): Cải thiện sự trẻ trung cho làn da, ngăn chặn sự gia tăng hắc sắc Melanin mới, sản sinh collagen giúp giảm tình trạng da thâm nám, sạm.

Hoa nghệ tây: Chiết xuất từ nhụy hoa nghệ tây xóa thâm, mờ sẹo, tái tạo các vết thâm nám. Đồng thời cung cấp vitamin và protein ngăn ngừa lão hóa, thúc đẩy cơ thể sản sinh ra collagen.

Vitamin B5 (Panthenol): Có công dụng dưỡng ẩm cho làn da, tạo lớp chắn bảo vệ da khỏi các tác động của môi trường, ngăn ngừa tình trạng mất nước qua da.

HA (Hyaluronic Acid): Hoạt chất giúp cho làn da trở nên săn chắc, trẻ trung. Ngoài ra còn tăng tốc độ chữa lành vết thương do nám, đồi mồi gây nên. Duy trì da ở tình trạng căng bóng, cải thiện độ đàn hồi cho da.

Nên kết hợp sử dụng đồng thời 2 sản phẩm Kem bôi và Serum Lasmar để da nhanh chóng phục hồi, xóa tan mọi vết thâm nám, đem đến diện mạo mới cho làn da của bạn.

Liên hệ với chúng tôi qua thông tin dưới đây:

BỘ ĐÔI MỜ NÁM LASMAR

ĐÁNH GIÁ
5
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Chuyên gia Đức lan tỏa áo dài Việt

Thấm thoát đã 20 năm kể từ khi Andrea Teufel, chuyên gia bảo tồn, trùng tu người Đức đặt những bước chân đầu tiên đến Huế, để rồi bà đã chọn mảnh đất này làm quê hương thứ hai. Chính sự nỗ lực của Andrea Teufel cùng các cộng sự đã góp phần hồi sinh di sản Huế hôm nay.

Chuyên gia Đức lan tỏa áo dài Việt
Thông tin doanh nghiệp:
Tập Gym có cao lên không? Giải đáp chi tiết từ chuyên gia

Chiều cao là một trong những yếu tố quan trọng quyết định ngoại hình và sự tự tin của một người. Nhiều người cho rằng tập gym có thể giúp tăng chiều cao, tuy nhiên, điều này chỉ đúng ở một mức độ nhất định. Để giải đáp thắc mắc này, chúng ta hãy cùng tìm hiểu sâu hơn về việc tập gym có tăng chiều cao hay không?.

Tập Gym có cao lên không Giải đáp chi tiết từ chuyên gia
THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:
350 chuyên gia cùng nhau phác thảo Kỷ nguyên mới ngành Bảo hiểm Việt Nam

TP.HCM - Hôm nay,ngày 23/11/2023, Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam (“Prudential”) đăng cai tổ chức Hội nghị Định phí Bảo hiểm Việt Nam 2023 (Vietnam Actuarial Conference 2023 – VAC 2023). Hội nghị có sự tham dự của hơn 350 chuyên gia trong và ngoài nước, cùng thảo luận về chủ đề “Kỷ nguyên mới của ngành bảo hiểm” (The NextInsurance Era).

350 chuyên gia cùng nhau phác thảo Kỷ nguyên mới ngành Bảo hiểm Việt Nam

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top