ClockThứ Bảy, 08/05/2021 22:59

7 học sinh được miễn thi tốt nghiệp trung học phổ thông

TTH.VN - Bộ Giáo dục và Đào tạo vừa công bố danh sách 144 học sinh giỏi của cả nước được miễn kỳ thi tốt nghiệp THPT và xét tuyển thẳng vào đại học, cao đẳng năm 2021.

Miễn thi môn ngoại ngữ khi có chứng chỉ tiếng Anh quốc tế11 thí sinh được đặc cách tốt nghiệp132 học sinh được miễn thi tốt nghiệp THPT và xét tuyển thẳng ĐH, CĐ

Tuyên dương học sinh đoạt giải quốc gia năm học 2020 -2021

Thừa Thiên Huế có 7 em thuộc Trường THPT chuyên Quốc Học. Đó là các em Lê Đình Xuân Mai, Nguyễn Hoàng Minh Thư (sinh học); Hồ Ngọc Vĩnh Phát (tin học); Phan Tài Tĩnh Trí (hóa học); Phan Thanh Hải, Trịnh Văn Hân, Trương Nguyễn Khánh Gia (vật lý).

Đây là những học sinh đã tham dự kỳ thi chọn đội tuyển quốc gia dự thi Olympic quốc tế năm 2021.

Bộ GD&ĐT đề nghị các Sở GD&ĐT, các đại học, học viện, trường đại học, cao đẳng thực hiện việc miễn thi tốt nghiệp THPT và xét tuyển thẳng những thí sinh này vào đại học, cao đẳng năm 2021 theo quy định hiện hành.

                                                                                                                                                                                  Tin, ảnh: Huế Thu

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Đề tốt nghiệp THPT năm 2025 sẽ có thêm dạng thức trắc nghiệm mới

Trong số 4 môn thi của kỳ thi tốt nghiệp THPT từ năm 2025, gồm 2 môn bắt buộc và 2 môn lựa chọn, có Ngữ văn thi theo hình thức tự luận, các môn còn lại thi theo hình thức trắc nghiệm. Để hạn chế nhược điểm của dạng trắc nghiệm nhiều lựa chọn, đề thi sẽ có thêm các dạng thức trắc nghiệm mới.

Đề tốt nghiệp THPT năm 2025 sẽ có thêm dạng thức trắc nghiệm mới
Từ năm 2025, học sinh thi tốt nghiệp THPT với 4 môn

Chiều nay (29/11), Bộ Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) họp báo công bố phương án thi tốt nghiệp THPT từ năm 2025. Đây là thông tin được các nhà trường, học sinh và phụ huynh mong đợi suốt thời gian qua bởi năm 2025 là năm đầu tiên học sinh học theo Chương trình Giáo dục phổ thông mới 2018 tốt nghiệp bậc THPT.

Từ năm 2025, học sinh thi tốt nghiệp THPT với 4 môn

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top