ClockThứ Hai, 07/11/2011 08:03

7 kiểu áo len thời thượng

TTH -

Len không chỉ đẹp với kiểu dáng cardigan thời thượng. Bạn sẽ thỏa sức biến tấu phong cách cùng len với bảy kiểu dáng đáng yêu dưới đây.

Xám và tím

Sự kết hợp giữa gam xám và tím nhạt đã tạo nên một sắc thái đầy lãng mạn. Cùng với đó, kiểu dáng suông dài và cổ áo hình chữ V khiến người mặc trở thành cô gái gợi cảm và duyên dáng nhất.

Màu đỏ đậm và cúc nhỏ

 

 
Áo len dầy màu đỏ đậm được tô điểm bằng nhiều cúc nhỏ vừa giúp bạn ấm áp ngày đông vừa tôn phần nữ tính mà tinh nghịch.
 
Sắc hồng tươi sáng
 
 
Áo len dáng dài kiểu Hàn quốc cũng sẽ là xu hướng yêu thích của các cô gái trong mùa thu đông năm nay. Chất liệu len mềm mại cùng với sắc hồng tươi sáng giúp khoe trọn vẻ nữ tính dịu dàng.
 

Áo len và short ngắn
 
 
Áo len, quần short ngắn đi cùng với giầy và túi xách da cùng tông sẽ khiến bạn trở thành một "icon" trên phố.
 

Áo len mỏng đính saquins
 
 
 
Áo len mỏng được trang trí bởi chất liệu sequins ở bờ vai  tạo nên nét duyên dáng, diu dàng đến bất ngờ cho bất cứ cô gái nào.

Đường viền khác màu

 
 
Yêu kiều và thanh lịch sẽ là những gì diễn tả khi bạn diện kiểu áo len này.

Quần jeans và áo len trắng sọc đỏ
 


Theo Đẹp


 




 
 
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Biến vải thừa thành những chiếc túi xinh xắn

Sau những lần lang thang trên facebook, đọc được nhiều “than vãn” của chị em về những mẩu vải thừa may áo quần thì thiếu nhưng bỏ thì tiếc, sẵn có hoa tay về thêu thùa, may vá, chị Đỗ Thị Diệu Trâm (196 Trịnh Công Sơn – TP. Huế) nảy ra ý tưởng hướng dẫn chị em cách tận dụng vải thừa may thành những chiếc túi xinh xắn dùng để đi chợ, đi học, đi làm…

Biến vải thừa thành những chiếc túi xinh xắn
Giày rồng

Xuất hiện nhiều trên báo chí nước ngoài, tham gia triển lãm, trình diễn thời trang, được các người mẫu cá tính lựa chọn... giày rồng (dragon shoes) có mặt tại 20 quốc gia với mức giá 450 USD/đôi. Vậy nhưng ít người biết đến nơi khai sinh của sản phẩm handmade tinh xảo này là Huế...

Giày rồng
Thời trang 2hand: Rẻ mà vẫn đẹp

Trời chuyển lạnh, mọi người bắt đầu xếp gọn áo quần mùa hè lên kệ để thế chỗ cho thời trang ấm áp. Ngày trước, khi hơi thở bắt đầu “bốc khói” cũng là lúc các quầy thời trang cao cấp đông nghịt người. Nhưng giờ “thời thế” thay đổi, 2hand, hay còn gọi là hàng “si” lên ngôi. Vài chục đến vài trăm ngàn đã có đồ chất lượng.

Thời trang 2hand Rẻ mà vẫn đẹp

TIN MỚI

Return to top