ClockThứ Ba, 13/08/2019 17:06

7 lần trộm hoa lan

TTH.VN - Chiều 13/8, Công an TP. Huế cho biết, đơn vị đã và đang chỉ đạo Công an phường Thủy Xuân đấu tranh làm rõ đối tượng Phạm Ngọc Thành (SN 1994), trú tại 68 Lê Ngô Cát có hành vi thực hiện 7 vụ trộm hoa lan cảnh.

Cảnh báo trộm cắp tài sản tại các cơ quan, doanh nghiệp, khu công nghiệpBắt đối tượng gây ra hàng loạt vụ trộm cây cảnhRộ lên trộm cây cảnh dịp giáp Tết

Đối tượng Thành tại cơ quan công an 

Trước đó, trong lúc Thành đang đột nhập vào nhà anh Thắng tại địa chỉ 11/77 Trần Thái Tông (TP. Huế) để trộm hoa lan thì bị người dân bắt giữ. Lực lượng Công an phường Thủy Xuân nhanh chóng có mặt tại hiện trường để xác minh và đưa đối tượng về cơ quan làm việc.

Bước đầu Phạm Ngọc Thành khai nhận, Thành đến nhà anh Thắng trộm 2 cây lan giả hạc và đem đi bán. Xác định Thành khai báo chưa trung thực nên Công an phường tiếp tục đấu tranh mở rộng vụ án.

Trước những chứng cứ khoa học, đối tượng đã cúi đầu nhận tội và khai nhận thêm, đầu tháng 7/2019 đến nay Thành đã thực hiện tổng cộng 7 vụ trộm lan tại các địa điểm khác nhau trên địa bàn TP. Huế.

Hiện nay, Công an TP. Huế, Công an phường Thủy Xuân đang thu hồi lại tài sản để tiến hành định giá nhằm củng cố hồ sơ, có hình thức xử lý nghiêm đối tượng Thành.

Tin, ảnh: Anh Phong 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Trao trả tài sản cho người dân để quên

Ngày 30/8, Công an TP. Huế và Công an phường Phước Vĩnh nhận được thư cảm ơn của người dân vì đã sớm xác minh, trả lại tài sản do người dân để quên.

Trao trả tài sản cho người dân để quên

TIN MỚI

Return to top