ClockChủ Nhật, 30/12/2012 00:07

7 mẫu áo khoác không thể thiếu trong mùa đông

TTH.VN - Cơn gió lạnh trong mùa đông rét buốt sẽ phải ‘đầu hàng’ trước những mẫu áo khoác dày dặn dưới đây, bởi chúng không chỉ giúp bạn làm ấm mà còn giữ được cho bạn phong cách năng động, sành điệu.

1. Trench coat

Áo trench coat dáng dài từ lâu đã trở thành một trong những kiểu áo khoác “kinh điển” không thể thiếu trong tủ quần áo của tín đồ thời trang sành điệu. Thiết kế nguyên bản là kiểu áo khoác dáng dài có hai vạt to, cổ áo hình chữ V có thể dựng lên để chắn gió cùng hai hàng khuy được xếp dọc theo vạt áo và một chiếc đai buộc ngang qua bụng trên chất liệu vải kaki. Đến nay, kiểu áo này đã được biến tấu trên nhiều chất liệu khác nhau như dạ, da, nỉ…

  1. tapchilamdep.com

    tapchilamdep.com
     
    2. Áo khoác da
     
    Nếu bạn yêu thích vẻ đẹp cá tính cùng một chút bụi bặm, hãy chọn ngay cho mình một chiếc áo khoác da. Với kiểu dáng đơn giản nhưng mạnh mẽ, chiếc áo khoác da có thể giữ ấm tốt mà vẫn mang đến cho bạn một dáng vẻ gọn gàng, không cồng kềnh.
    Đặc biệt, chiếc áo khoác da có thể kết hợp với nhiều kiểu trang phục khác nhau như quần jeans, chân váy, váy bút chì, váy liền, tạo nên phong cách đa dạng cho người mặc. Tuy vậy, dù với bất kỳ phong cách nào, thanh lịch, sang trọng hay ngọt ngào, với chiếc áo khoác da, bạn vẫn xuất hiện cùng một diện mạo mang chút gì đó cá tính và mạnh mẽ.
    tapchilamdep.com

    tapchilamdep.com
     
    3. Áo khoác oversized

    Mùa thu đông năm nay, sự lên ngôi của phong cách oversized bắt đầu lan tỏa không chỉ trên sàn catwalk mà còn trên khắp những con phố trong sự xuất hiện của các tín đồ thời trang sành điệu. Những chiếc áo cardigan, áo len, quần ống rộng…mang phong cách oversized đều được các sao Hollywood và các cô nàng sành điệu ưa chuộng.
    tapchilamdep.com

    tapchilamdep.com

    tapchilamdep.com
    4. Pea coat
    Lấy cảm hứng từ xu hướng thời trang thập niên 50, những chiếc áo khoác pea coat có vẻ ngoài cổ điển, mang hơi hướng vintage với những chiếc khuy gỗ hoặc khuy tròn to bản, được thiết kế trên chất liệu dạ cùng kiểu dáng ôm sát, cho phép bạn thỏa sức kết hợp với nhiều trang phục khác nhau trong mùa lạnh.
    tapchilamdep.com

    tapchilamdep.com

    tapchilamdep.com
     
    5. Áo khoác lông
    Một chiếc áo khoác lông không chỉ giữ cho bạn sự ấm áp trong những ngày đông lạnh giá mà nó còn mang đến sự sang trọng và quyến rũ. Khi khoác lên mình chiếc áo khoác lông, bạn sẽ khiến người đối diện không thể rời mắt bởi vẻ ngoài duyên dáng và sành điệu.

    tapchilamdep.com

    tapchilamdep.com

    tapchilamdep.com
     
    6. Áo khoác bất đối xứng
    Sự bất đối xứng trên một thiết kế luôn tạo ra sự bất ngờ và thú vị ngoài sức tưởng tưởng. Nếu mùa hè, chiếc váy mullet vạt trước ngắn hơn vạt sau làm chị em mê mẩn thì trong thu đông năm nay, thiết kế áo khoác không cân xứng chắc chắn sẽ lấy lòng phái đẹp bởi nó mang lại cho bạn một phong cách tự do, phóng khoáng và thời thượng.
    tapchilamdep.com

    tapchilamdep.com

    tapchilamdep.com
     
    7. Blanket coat
    Lấy cảm hứng từ phong cách của những người dân du mục, chiếc áo khoác blanket như một chiếc chăn dày dặn choàng quanh người, tạo cho người mặc sự ấm áp tuyệt đối mà vẫn vô cùng thời trang và cá tính. Khi sử dụng chiếc áo khoác này, bạn nên kết hợp với quần skinny hoặc legging để tạo sự cân đối cho cơ thể và tránh mang đến cho người đối diện cảm giác lôi thôi, rườm rà trong trang phục của bạn.
    tapchilamdep.com tapchilamdep.com
Theo tapchilamdep
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Biến vải thừa thành những chiếc túi xinh xắn

Sau những lần lang thang trên facebook, đọc được nhiều “than vãn” của chị em về những mẩu vải thừa may áo quần thì thiếu nhưng bỏ thì tiếc, sẵn có hoa tay về thêu thùa, may vá, chị Đỗ Thị Diệu Trâm (196 Trịnh Công Sơn – TP. Huế) nảy ra ý tưởng hướng dẫn chị em cách tận dụng vải thừa may thành những chiếc túi xinh xắn dùng để đi chợ, đi học, đi làm…

Biến vải thừa thành những chiếc túi xinh xắn
Giày rồng

Xuất hiện nhiều trên báo chí nước ngoài, tham gia triển lãm, trình diễn thời trang, được các người mẫu cá tính lựa chọn... giày rồng (dragon shoes) có mặt tại 20 quốc gia với mức giá 450 USD/đôi. Vậy nhưng ít người biết đến nơi khai sinh của sản phẩm handmade tinh xảo này là Huế...

Giày rồng
Thời trang 2hand: Rẻ mà vẫn đẹp

Trời chuyển lạnh, mọi người bắt đầu xếp gọn áo quần mùa hè lên kệ để thế chỗ cho thời trang ấm áp. Ngày trước, khi hơi thở bắt đầu “bốc khói” cũng là lúc các quầy thời trang cao cấp đông nghịt người. Nhưng giờ “thời thế” thay đổi, 2hand, hay còn gọi là hàng “si” lên ngôi. Vài chục đến vài trăm ngàn đã có đồ chất lượng.

Thời trang 2hand Rẻ mà vẫn đẹp

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top