ClockThứ Tư, 21/02/2018 13:59

7 ngày tết, toàn tỉnh xảy ra 5 vụ tai nạn giao thông đường bộ

TTH.VN - Tính đến chiều 21/2 (6 Tết), sau hơn 7 ngày nghỉ Tết Mậu Tuất 2018, trên địa bàn tỉnh xảy ra 5 vụ TNGT đường bộ gây tử vong 2 người, bị thương 6 người.

Xử lý “hung thần” đường bộXử phạt gần 1,6 tỷ đồng từ 455 xe vi phạm tải trọng

Theo ông Trần Bá Trung, Chánh văn phòng Ban an toàn Giao thông tỉnh cho biết, so với cùng kỳ Tết Đinh Dậu 2017 số vụ TNGT giảm đáng kể. Cụ thể, số vụ giảm 1 vụ; số người tử vong không tăng, không giảm; số người bị thương giảm 6 người. Tết năm nay, trên địa bàn tỉnh không để xảy ra TNGT đường sắt, đường thủy.

CSGT Công an tỉnh xử lý nghiêm các trường hợp vi phạm 

 “Trong những ngày trước, trong và sau Tết Nguyên đán Mậu Tuất 2018, Công an các đơn vị đã đồng loạt ra quân tuyên truyền, xử lý nghiêm các trường hợp vi phạm. Tổ công tác đặc biệt với nòng cốt là lực lượng cảnh sát giao thông, cảnh sát hình sự và cảnh sát cơ động đã tập trung tuần tra tuyến, địa bàn trọng điểm, phát hiện, xử lý nghiêm các lỗi là nguyên nhân dẫn đến tai nạn giao thông”, UVTV Tỉnh ủy, Giám đốc Công an tỉnh, Đại tá Lê Quốc Hùng khẳng định.

Tin, ảnh: Anh Phong

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Trách nhiệm vì cộng đồng

Tuổi trẻ công an toàn tỉnh đã có những hành động, việc làm ý nghĩa hướng về cộng đồng.

Trách nhiệm vì cộng đồng
Công khai số điện thoại đường dây nóng Giám đốc Công an tỉnh: Hợp lý, hợp cả lòng dân

Việc Giám đốc Công an tỉnh, Đại tá Nguyễn Thanh Tuấn công khai số điện thoại cá nhân đường dây nóng của mình một cách rộng rãi trên các phương tiện thông tin đại chúng, thu hút sự quan tâm đặc biệt của các tầng lớp nhân dân trên địa bàn tỉnh. Đó là chủ trương hợp lý, hợp lòng dân, được người dân ghi nhận, đánh giá cao.

Công khai số điện thoại đường dây nóng Giám đốc Công an tỉnh Hợp lý, hợp cả lòng dân
Trách nhiệm với xã hội

Là người đứng đầu, không những xây dựng phong trào để hoạt động của các cấp hội phụ nữ Công an tỉnh luôn sôi nổi, có chiều sâu, Trung tá Trần Thị Minh Hiền (sinh năm 1983), Trưởng ban Phụ nữ Công an tỉnh còn được biết đến là một tấm gương luôn đi đầu trong công tác thiện nguyện, vì cộng đồng.

Trách nhiệm với xã hội

TIN MỚI

Return to top