ClockThứ Bảy, 28/11/2020 14:55

72 học viên hoàn thành lớp bồi dưỡng kiến thức pháp luật năm 2020

TTH.VN - Sáng 28/11, Trường Chính trị Nguyễn Chí Thanh và Sở Giáo dục và Đào tạo bế giảng lớp bồi dưỡng kiến thức pháp luật năm 2020 cho đội ngũ cán bộ, giáo viên làm công tác Đoàn và phụ trách Đội ở các đơn vị trường học trên địa bàn tỉnh.

Tuyên truyền phòng, chống ma túy và tội phạm mua bán ngườiTrao tặng tủ sách pháp luật cho các chủ tàu cáTìm hiểu về xuất khẩu lao động gắn với giảm nghèo bền vững250 sinh viên Trường ĐH Sư phạm hưởng ứng Ngày pháp luậtTuyên truyền, đối thoại liên quan đến pháp luật phòng cháy, chữa cháy

72 học viên được Trường Chính trị Nguyễn Chí Thanh cấp chứng chỉ

Sau thời gian được tập huấn, 72 học viên được Trường Chính trị Nguyễn Chí Thanh cấp chứng chỉ hoàn thành lớp bồi dưỡng kiến thức pháp luật năm 2020. 

Để đủ điều kiện cấp chứng chỉ, các học viên được đội ngũ giảng viên Trường Chính trị Nguyễn Chí Thanh hướng dẫn 6 chuyên đề có liên quan đến pháp luật.

Đó là, quan điểm của Đảng và Nhà nước về bảo vệ, bảo đảm quyền con người, quyền công dân; báo cáo thực tế về thực hiện quyền con người, quyền công dân ở Việt Nam cũng như ở Thừa Thiên Huế và những vấn đề đặt ra; phổ biến Luật Phòng, chống tham nhũng; Luật Trẻ em; Luật Thanh niên; Luật An ninh mạng.

Các quyền cơ bản của con người trong pháp luật Việt Nam; những định hướng tổ chức tuyên truyền, giáo dục pháp luật về quyền con người trong trường học; thảo luận, giải đáp, trao đổi những vướng mắc trong thực tiễn triển khai công tác quyền giáo dục pháp luật về quyền con người trong trường học…

Nhiệm vụ của các học viên sau lớp tập huấn này là, không ngừng đẩy mạnh công tác tuyên truyền, nâng cao chất lượng giáo dục pháp luật trong trường phổ thông; đáp ứng yêu cầu, nhiệm vụ phát triển giáo dục đào tạo trong giai đoạn mới.

Tin, ảnh: Anh Phong 

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Không ngừng lớn mạnh, phát triển

Tiền thân là trường Đảng Thừa Thiên, sau hơn 30 năm mang tên vị tướng vĩ đại của dân tộc, người con thân thương của quê hương, Trường Chính trị Nguyễn Chí Thanh đã đi qua một chặng đường để lớn mạnh, địa chỉ đỏ trong công tác đào tạo, bồi dưỡng đội ngũ lãnh đạo cốt cán có tài, có đức cho Thừa Thiên Huế.

Không ngừng lớn mạnh, phát triển
Phát động Cuộc thi chính luận về bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng lần thứ IV

Sáng 24/1, Học viện Chính trị Quốc gia Hồ Chí Minh tổ chức trực tuyến buổi họp báo phát động Cuộc thi chính luận về bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng lần thứ IV năm 2024. Điểm đầu cầu Thừa Thiên Huế có sự tham gia của ông Hoàng Khánh Hùng, UVTV Tỉnh ủy, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy và đại diện Trường Chính trị Nguyễn Chí Thanh.

Phát động Cuộc thi chính luận về bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng lần thứ IV

TIN MỚI

Return to top