ClockThứ Bảy, 24/09/2016 10:35

73 tham luận tại hội thảo khoa học 30 năm đổi mới ở Việt Nam

TTH.VN - Sáng 24/9, Trường đại học (ĐH) Khoa học – ĐH Huế phối hợp với Trường ĐH Khoa học Xã hội & Nhân văn – ĐH Quốc gia Hà Nội tổ chức Hội thảo Khoa học “30 năm đổi mới ở Việt Nam (1986 – 2016): Những vấn đề khoa học và thực tiễn”. Ông Nguyễn Thái Sơn, UVTV Tỉnh ủy, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đến dự.

Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Nguyễn Thái Sơn điều hành phiên khai mạc hội thảo

Hội thảo tổ chức 3 phiên làm việc chính thức trong cả ngày 24/9, sắp xếp thành 3 tiểu ban: Các tiền đề, bối cảnh lịch sử và đường lối đổi mới gồm 3 chủ đề với 23 tham luận; đổi mới kinh tế, đối ngoại và đổi mới ở các địa phương, vùng miền gồm 3 chủ đề với 26 tham luận. Tiểu ban cuối cùng là đổi mới văn hóa, xã hội và giáo dục – con người, gồm 3 chủ đề với 24 tham luận.

PGS. TS Hoàng Văn Hiển, Hiệu trưởng Trường ĐH Khoa học cho rằng, hội thảo là diễn đàn cho các nhà khoa học, giảng viên, sinh viên của ngành Lịch sử và các ngành khoa học khác như Kinh tế, Lý luận chính trị, Xã hội học, Công tác Xã hội,… cùng nhau chia sẻ, trao đổi học thuật về những vấn đề liên quan đến việc đánh giá 30 năm đổi mới của Việt Nam (1986-2016),…

Hữu Phúc

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Nơi đào tạo kiến trúc sư cho miền Trung và Tây Nguyên

“Ra đời năm 1997 - thời điểm chưa có cơ sở đào tạo, trường đại học (ĐH) kiến trúc nào ở khu vực miền Trung và Tây Nguyên nên Khoa Kiến trúc, Trường ĐH Khoa học Huế có vai trò quan trọng trong việc đào tạo ra các lớp kiến trúc sư, những nhà quản lý về kiến trúc xây dựng cho tỉnh nhà, khu vực miền Trung và Tây Nguyên. Huế là cái nôi trong di sản nhân loại nên trọng trách của khoa càng lớn”. TS.KTS. Trần Đình Hiếu, Trưởng khoa Kiến trúc, Trường ĐH Khoa học Huế khẳng định.

Nơi đào tạo kiến trúc sư cho miền Trung và Tây Nguyên
Return to top