ClockThứ Sáu, 03/01/2020 18:33

75 học viên được cấp bằng Trung cấp Lý luận Chính trị - Hành chính ngành giáo dục

TTH.VN - Chiều 3/1, Trường Chính trị Nguyễn Chí Thanh – Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh tổ chức bế giảng lớp bồi dưỡng lớp Trung cấp Lý luận Chính trị - Hành chính ngành giáo dục khóa 17A, năm học 2018 – 2019.

Trao bằng chuyên khoa cấp I cho 438 học viên50 học viên nhận bằng Trung cấp lý luận chính trị - hành chínhTrao bằng chuyên khoa cấp I cho 361 học viên

Ông Nguyễn Thiên, Hiệu trưởng Trường Chính trị Nguyễn Chí Thanh trao Bằng cho các học viên 

Sau hơn 1 năm học tập 75 học viên là cán bộ chủ chốt đến từ ngành giáo dục của tỉnh đã hoàn thành nội quy, quy chế lớp học đề ra và đủ điều kiện để Trường Chính trị Nguyễn Chí Thanh cấp bằng tốt nghiệp.

Kết quả, trong 75 học viên, có 37 học viên đoạt loại giỏi; 38 học viên đoạt loại khá; không có học viên nào trung bình, yếu kém; 8 học viên đạt danh hiệu xuất sắc và 3 học viên có nhiều hoạt động tích cực.

Đây là điều kiện thuận lợi để các học viên nâng cao lý luận chính trị, nhất là những kỹ năng, nghiệp vụ xử lý những vấn đề phát sinh trong công việc được giao; nỗ lực phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ.  

Tin, ảnh: Anh Phong

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Không ngừng lớn mạnh, phát triển

Tiền thân là trường Đảng Thừa Thiên, sau hơn 30 năm mang tên vị tướng vĩ đại của dân tộc, người con thân thương của quê hương, Trường Chính trị Nguyễn Chí Thanh đã đi qua một chặng đường để lớn mạnh, địa chỉ đỏ trong công tác đào tạo, bồi dưỡng đội ngũ lãnh đạo cốt cán có tài, có đức cho Thừa Thiên Huế.

Không ngừng lớn mạnh, phát triển
Phát động Cuộc thi chính luận về bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng lần thứ IV

Sáng 24/1, Học viện Chính trị Quốc gia Hồ Chí Minh tổ chức trực tuyến buổi họp báo phát động Cuộc thi chính luận về bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng lần thứ IV năm 2024. Điểm đầu cầu Thừa Thiên Huế có sự tham gia của ông Hoàng Khánh Hùng, UVTV Tỉnh ủy, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy và đại diện Trường Chính trị Nguyễn Chí Thanh.

Phát động Cuộc thi chính luận về bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng lần thứ IV
79 học viên tốt nghiệp lớp Bồi dưỡng đối tượng 4

Sáng 1/12, tại Trường Chính trị Nguyễn Chí Thanh đã diễn ra lễ bế giảng lớp bồi dưỡng các chức danh lãnh đạo, quản lý là ủy viên, dự nguồn ủy viên Ban Thường vụ cấp ủy cấp huyện và Phó chủ tịch HĐND, UBND các huyện, thị xã, thành phố (đối tượng 4).

79 học viên tốt nghiệp lớp Bồi dưỡng đối tượng 4

TIN MỚI

Return to top