ClockThứ Năm, 16/01/2020 16:25

75 suất quà “Xuân yêu thương” đến với học sinh khó khăn huyện Phú Vang

TTH.VN - Ngày 16/1, tại trường tiểu học Phú Mỹ 2, Hội khuyến học huyện Phú Vang tổ chức chương trình trao quà tết “ Xuân yêu thương” năm 2020, nhằm góp phần cho các em học sinh nghèo có một cái tết vui tươi đầm ấm.

“Xuân yêu thương, Tết ấm áp”Trao quà tết cho người nghèoMang "Xuân yêu thương" tặng các bệnh nhiXuân yêu thương cho bệnh nhi ung thư

Những phần quà "Xuân yêu thương" đến với học sinh khó khăn huyện Phú Vang

Ngày 16/1, tại trường tiểu học Phú Mỹ 2, Hội khuyến học huyện Phú Vang  tổ chức chương trình trao quà tết “ Xuân yêu thương” năm 2020, nhằm góp phần cho các em học sinh nghèo có một cái tết vui tươi đầm ấm.

Hội Khuyến học huyện Phú Vang cùng đơn vị tài trợ là Hội bảo vệ quyền trẻ em Thừa Thiên Huế  đã trao 70 suất quà tết cho các học sinh bậc tiểu học có hoàn cảnh khó khăn của các xã Phú Mỹ, Phú Xuân, Phú Hồ, Phú Lương, Phú Thượng, mỗi suất quà trị giá 300 nghìn đồng. Câu lạc bộ vòng tay nhân ái trao 5 suất học bổng trị giá mỗi suất 3 triệu đồng cho các em sinh viên có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện Phú Vang.

Tin, ảnh: Quỳnh Anh

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

"Trồng" những mầm xanh mạnh khỏe toàn diện

Rèn luyện đảm bảo sức khỏe, nâng cao thể lực cho học sinh là “khâu” quan trọng, hiệu quả trong nâng cao chất lượng dạy và học của ngành giáo dục & đào tạo (GD&ĐT) huyện Phú Vang; “trồng” những mầm xanh mạnh khỏe toàn diện, để sau này các em tiếp bước xây dựng quê hương.

Trồng những mầm xanh mạnh khỏe toàn diện
Đồng bộ nâng cao chất lượng dạy và học

Những năm gần đây, học sinh các cấp trên địa bàn Phú Vang ngày càng đạt nhiều giải cao trong các kỳ thi học sinh giỏi cấp tỉnh, Quốc gia. Riêng tại kỳ thi học sinh giỏi lớp 9 THCS cấp tỉnh năm học 2023-2024 mới đây, học sinh Phú Vang đoạt gần 40 giải. Đó là nỗ lực và kết quả của quá trình vượt lên nhiều khó khăn, bền bỉ nâng cao chất lượng dạy và học của thầy và trò huyện Phú Vang.

Đồng bộ nâng cao chất lượng dạy và học
Ca ghép tim từ tạng hiến Quảng Ninh xuất viện

Ngày 24/4, Bệnh viện Trung ương (BVTW) Huế tổ chức lễ ra viện cho bệnh nhân (BN) Phạm Q.T.. Đây là trường hợp ghép tim thứ 11 và là ca ghép tim xuyên Việt thứ 10 tại đơn vị.

Ca ghép tim từ tạng hiến Quảng Ninh xuất viện

TIN MỚI

Return to top