ClockThứ Ba, 07/07/2020 16:34

78 đề tài tham gia hội nghị nghiên cứu khoa học sinh viên

TTH.VN - Chiều 7/7, Trường đại học (ĐH) Y Dược, ĐH Huế tổ chức hội nghị nghiên cứu khoa học sinh viên lần thứ VII – năm 2020.

Hơn 500 đại biểu dự “Nghiên cứu y học trẻ với công nghệ 4.0”Xây dựng mô hình Trường - Viện hoàn chỉnh, hướng tới đạt chuẩn quốc tế61 báo cáo tham gia hội nghị khoa học sau đại học Trường ĐH Y Dược

Báo cáo viên báo cáo tại hội nghị

Hội nghị có 78 đề tài, trải đều cho tất cả các chuyên ngành trong khối khoa học sức khỏe, trong đó có những đề tài nghiên cứu, như: Nghiên cứu đặc điểm lâm sàng, cận lâm sàng và một số yếu tố liên quan đến u xơ tử cung ở các trường hợp vô sinh; Nghiên cứu một số yếu tố tiên lượng nặng ở bệnh nhi sốt xuất huyết Dengue tại Trung tâm Nhi khoa – Bệnh viện Trung ương Huế…

Ban tổ chức hội nghị bố trí để các báo cáo viên báo cáo tại 8 hội đồng, gồm 2 hội đồng Ngoại – Sản,  2 hội đồng Nội – Nhi và các hội đồng: Y học cổ truyền, y tế công cộng, Răng hàm mặt – Tai mũi họng, Dược.

So với năm 2019, số lượng đề tài tại hội nghị lần này tăng 10 đề tài, đồng thời chất lượng của các đề tại nghiên cứu cũng được đánh giá cao.

Tin, ảnh: Hữu Phúc

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Trao học bổng hiếu học cho sinh viên, học sinh nghèo vượt khó

Ngày 14/4, tại Công viên Tứ Tượng (TP. Huế), Quỹ Giáo dục Huế hiếu học (Quỹ) tổ chức trao học bổng học kỳ 2 năm học 2023 – 2024 cho các sinh viên, học sinh nghèo, vượt khó vươn lên trong học tập. Đến dự có UVTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Thanh Bình; Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Nguyễn Thị Ái Vân.

Trao học bổng hiếu học cho sinh viên, học sinh nghèo vượt khó
“Ngôi nhà 5.000 đồng”

Bằng việc huy động đóng góp của mỗi sinh viên chỉ 5.000 đồng và từ đó, “Ngôi nhà 5.000 đồng” đầu tiên đã được hình thành, giúp sinh viên có hoàn cảnh khó khăn vững niềm tin với giấc mơ đại học của mình.

“Ngôi nhà 5 000 đồng”
Khi người học được “chấm điểm” người dạy

Bộ Giáo dục và Đào tạo vừa ban hành Thông tư 01/2024/TT-BGDĐT (Thông tư 01) về chuẩn cơ sở giáo dục đại học; trong đó, có một tiêu chí rất được quan tâm là tỷ lệ người học hài lòng với giảng viên về chất lượng và hiệu quả giảng dạy không thấp hơn 70%.

Khi người học được “chấm điểm” người dạy
Return to top