ClockThứ Bảy, 23/08/2014 05:54

8 cán bộ sĩ quan cao cấp được thăng hàm thượng tá

TTH.VN - Chiều 22/8, thừa uỷ quyền của Bộ Quốc phòng, Bộ Tư lệnh Biên phòng, Đảng ủy, Bộ Chỉ huy Biên phòng tỉnh tổ chức trao quân hàm thượng tá và nâng lương cho 8 đồng chí sĩ quan cao cấp thuộc các phòng, ban cơ quan Bộ chỉ huy và đồn trưởng các đơn vị trên hai tuyến biên giới của tỉnh.

Trong đợt thăng quân hàm lần này, ngoài 8 đồng chí từ trung tá lên thượng tá, có 1 đồng chí trung tá được nâng lương, phiên quân hàm sĩ quan lần 1. Đây là những cán bộ sĩ quan có vị trí chủ chốt trong cácphòng ban, đơn vị đã đến niên hạn, có phẩm chất đạo đức tốt, năng lực, trách nhiệm và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ.

Đại tá Nguyễn Văn Hiền, Chỉ huy trưởng BĐBP tỉnh trao quyết định cho các cán bộ sĩ quan cao cấp

Thay mặt lãnh đạo Bộ Chỉ huy, Đại tá Nguyễn Văn Hiền, Chỉ huy trưởng BĐBP tỉnh đã biểu dương những thành tích của các đồng chí đạt được trong thời gian qua. Đồng thời, nhắc nhở các sĩ quan cao cấp được thăng quân hàm đợt này tiếp tục nâng cao trình độ chính trị, năng lực nghiệp vụ, góp phần thực hiện tốt nhiệm vụ bảo vệ vững chắc chủ quyền an ninh biên giới của tỉnh và xây dựngtổ chức Đảng trong sạch vững mạnh, đơn vị vững mạnh toàndiện.

Bá Trí
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Xây dựng doanh trại “Chính quy, xanh, sạch, đẹp”

Công trình doanh trại Bộ Chỉ huy Quân sự (CHQS) tỉnh hiện đang được gấp rút hoàn thành những hạng mục cuối cùng để sớm đưa vào sử dụng. Từ đó, đảm bảo chỗ làm việc, nơi ăn ở của cán bộ, chiến sĩ và tăng cường khả năng sẵn sàng chiến đấu, đáp ứng mọi nhiệm vụ được giao

Xây dựng doanh trại “Chính quy, xanh, sạch, đẹp”
Điểm sáng doanh trại xanh

Không gian khang trang, hệ thống cơ sở vật chất được đầu tư, xây dựng chính quy, hiện đại xen lẫn với cây xanh được bố trí hợp lý là ấn tượng đầu tiên của chúng tôi khi đến thăm Ban Chỉ huy Quân sự (CHQS) thị xã Hương Thủy.

Điểm sáng doanh trại xanh
Bộ Tư lệnh Quân khu 4:
Kiểm tra tiến độ thi công tuyến đường 74

Ngày 17/4, Đoàn công tác Bộ Tư lệnh Quân khu 4, do Thiếu tướng Nguyễn Ngọc Hà, Phó Tư lệnh Quân khu làm trưởng đoàn đã tiến hành kiểm tra tiến độ thi công tuyến đường 74 Nam Đông - A Lưới.

Kiểm tra tiến độ thi công tuyến đường 74
Vận chuyển gỗ trái phép không rõ nguồn gốc

Ngày 10/4, Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng (BĐBP) tỉnh cho biết, Đồn Biên phòng cửa khẩu cảng Thuận An -BĐBP tỉnh chủ trì, phối hợp với Đội Quản lý thị trường số 1 - Cục Quản lý thị trường tỉnh; Công an phường Thuận An và Hạt Kiểm lâm TP. Huế bắt giữ 2 đối tượng vận chuyển 2m3 gỗ không rõ nguồn gốc xuất xứ.

Vận chuyển gỗ trái phép không rõ nguồn gốc
Return to top