ClockThứ Năm, 12/10/2017 15:08

8 đảng viên nhận Kỷ niệm chương của Ban Tổ chức, Ủy ban Kiểm tra Trung ương

TTH.VN - Chiều 12/10, Đảng ủy Khối Doanh nghiệp tỉnh tổ chức lễ trao Kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp công tác tổ chức xây dựng Đảng” và “Vì sự nghiệp Kiểm tra của Đảng” của Ban Tổ chức Trung ương, Ủy ban Kiểm tra Trung ương cho 8 đảng viên.

Trong đó, 1 đảng viên vinh dự nhận Kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp công tác tổ chức xây dựng Đảng”; 7 đảng viên nhận Kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp Kiểm tra của Đảng”. Đây là một trong những hoạt động của Đảng ủy Khối Doanh ghiệp, nhân kỷ niệm ngày thành lập các ban của Đảng.

Bí thư Đảng ủy Khối Doanh nghiệp tỉnh Lê Hữu Hùng thừa ủy quyền trao kỷ niệm chương cho các đảng viên

Phát biểu chúc mừng, Bí thư Đảng ủy Khối Doanh nghiệp tỉnh Lê Hữu Hùng ghi nhận, đánh giá những đóng góp tích cực của các đảng viên thời gian qua. Đồng thời, mong muốn các đảng viên tiếp tục nỗ lực phấn đấu nhiều hơn nữa trong cuộc sống, công tác; là tấm gương mẫu mực để các thế hệ đảng viên học tập, noi theo.

Dịp này, Đảng ủy Khối Doanh nghiệp tỉnh cũng đã tổ chức hội nghị Ban Chấp hành Đảng bộ lần thứ 11, khóa III (mở rộng) để sơ kết 9 tháng đầu năm, triển khai nhiệm vụ 3 tháng cuối năm 2017; sơ kết công tác kiểm tra, giám sát, kỷ luật của Đảng; quán triệt Quyết định 879 – QĐ/TU, ngày 1/8/2017 của Ban Thường vụ Tỉnh ủy, quy định kiểm tra, giám sát việc kê khai tài sản của các bộ thuộc diện cấp ủy các cấp quản lý và triển khai một số nhiệm vụ quan trọng khác.

Tin, ảnh: Phong Anh

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Hoãn đấu thầu vàng: Doanh nghiệp không mặn mà hay đang 'nghe ngóng'?

Do không có đủ số lượng thành viên đăng ký dự thầu và chuyển tiền đặt cọc đúng quy định nên Ngân hàng Nhà nước đã hủy thông báo đấu thầu vàng vào 10h sáng nay (ngày 22/4); đồng thời, công bố sẽ triển khai đấu thầu vàng miếng vào sáng mai, thứ Ba, 23/4.

Hoãn đấu thầu vàng Doanh nghiệp không mặn mà hay đang nghe ngóng
Doanh nghiệp du lịch 'khóa sổ' tour đi Điện Biên

Theo đại diện các công ty du lịch tại TP Hồ Chí Minh, nhu cầu đi du lịch Điện Biên trong dịp Lễ 30/4 và 1/5 nhân kỉ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024) đang tăng cao và các đường tour du lịch đến Điện Biên hiện đã kín chỗ. Vì vậy, hầu hết các công ty du lịch đã có thông báo ngưng nhận khách.

Doanh nghiệp du lịch khóa sổ tour đi Điện Biên
Đề nghị thanh tra, kiểm tra các doanh nghiệp kinh doanh vàng

Ủy ban Thường vụ Quốc hội đề nghị Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ quan tâm chỉ đạo tập trung thanh tra, kiểm tra các doanh nghiệp kinh doanh vàng, kịp thời xử lý vi phạm trong hoạt động kinh doanh và làm rõ trách nhiệm của tổ chức, cá nhân nếu có hành vi thao túng thị trường.

Đề nghị thanh tra, kiểm tra các doanh nghiệp kinh doanh vàng
“Phao cứu sinh” cho lao động thất nghiệp

Nhờ các chính sách hỗ trợ từ Quỹ Bảo hiểm thất nghiệp (BHTN) nên nhiều người lao động (NLĐ) đã vượt qua khó khăn về kinh tế, giải quyết được vấn đề việc làm để tạo thu nhập ổn định, góp phần ổn định thị trường lao động cũng như đảm bảo an sinh xã hội trên địa bàn.

“Phao cứu sinh” cho lao động thất nghiệp
Return to top