ClockThứ Ba, 28/06/2022 14:11

8 đội thi tranh tài Hội thi gia đình hạnh phúc

TTH.VN - 8 đội thi đến tư 8 huyện, thị xã và TP. Huế đã cùng nhau tranh tài tại Hội thi gia đình hạnh phúc lần thứ V do Sở Văn hóa và Thể thao tổ chức khai mạc sáng 28/6.

Kết nối gia đình trước thời đại công nghệ sốCầu nối gắn kết, vun đắp hạnh phúc gia đìnhTôn vinh truyền thống gia đình Việt Nam

Hội thi là một trong những hoạt động hưởng ứng Ngày Gia đình Việt Nam 28/6. Ông Nguyễn Thiên Bình, Phó Giám đốc Sở Văn hóa và Thể thao cho hay, hội thi nhằm tôn vinh những giá trị nhân văn sâu sắc của gia đình Việt Nam, góp phần thực hiện nếp sống văn minh, gia đình văn hóa, kế thừa và phát huy những truyền thống tốt đẹp của gia đình người Việt.

Ngoài hoạt động này, sở cũng đã tổ chức nhiều hoạt động tuyên truyền như: “Xây dựng nếp sống gia đình văn hóa, chủ động phòng chống các tệ nạn xã hội ngay tại gia đình và cộng đồng”, “Gia đình là tổ ấm của mỗi người, là tế bào lành mạnh của xã hội”, “Ông bà, cha mẹ mẫu mực, con cháu thảo hiền”, “Nói không với bạo lực gia đình”,…

 N. Minh

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Bàn giao di vật, kỷ vật cho thân nhân gia đình liệt sĩ

Sáng 15/4, Cục Chính sách, Tổng cục Chính trị Quân đội nhân dân Việt Nam phối hợp với Bộ Chỉ huy Quân sự (CHQS) tỉnh tổ chức Lễ bàn giao di vật, kỷ vật của liệt sĩ cho thân nhân 2 gia đình liệt sĩ tại Thừa Thiên Huế.

Bàn giao di vật, kỷ vật cho thân nhân gia đình liệt sĩ
Lòng biển

“Lòng biển rộng đến chừng nào?”. Khôi vẫn thường hỏi thế mỗi khi lang thang trên bãi biển. Tuy chẳng rõ, nhưng với anh biển mênh mông lắm.

Lòng biển
Không thể “nhỏ hơn”

Ngót nghét cả mấy năm nay nội tôi già ốm. Nội một mình ở quê nên cả nhà tôi thay nhau tối về chăm mệ. Nội vẫn đi lại được nhưng tuổi đã 85 nên biết đâu được “trái gió trở trời”, không thể lường hết mọi chuyện xảy ra ba tôi phải làm ngay lịch phân công để đêm nào cũng có người bên cạnh mệ. Lo ăn sáng cho nội, tôi mới phát hiện ở làng Dã Lê quê tôi nằm cạnh Quốc lộ 1A có một quán cháo gạo lứt cá kho tuyệt ngon. Không chỉ nội mà cha con tôi ăn quen nên ai cũng nghiện.

Không thể “nhỏ hơn”

TIN MỚI

Return to top