ClockChủ Nhật, 28/01/2018 16:46

8 đối tượng gây ra hàng loạt vụ trộm nắp hố ga, nắp cáp viễn thông

TTH.VN - Chiều 28/1, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP. Huế cho biết, đơn vị đang làm rõ nhóm đối tượng gây ra hàng loạt vụ trộm nắp hố ga và nắp viễn thông trên địa bàn.

Phá đường dây trộm cắp và tiêu thụ đồng hồ cũ giá trịLiên tiếp bắt hai vụ trộm cắp tài sản trong đợt cao điểm

Trước đó, nhận được tin báo từ Công ty Viễn thông tỉnh (VNPT) và Công ty Cổ phần Môi trường và Đô thị Huế liên tục bị mất nắp hố ga và nắp cáp viễn thông, Công an TP. Huế đã nhanh chóng truy xét, làm rõ các đối tượng liên quan.

Một trong 8 đối tượng tên là Hoàng Ngọc Anh Đức đã bị công an bắt giữ

Công an TP. Huế đã bắt giữ nhóm gồm 8 đối tượng, đó là: Phạm Thanh Quang, Nguyễn Trần Nguyên Phúc, Trần Công Thành, Trần Thanh Hiếu, Trương Đình Thuận, Nguyễn Đức Tài, Hoàng Ngọc Anh Đức (cùng trú trên địa bàn TP. Huế) và Nguyễn Bảo Toàn trú tại huyện Phú Lộc.

Tại Cơ quan Công an, bước đầu các đối tượng khai nhận: Phát hiện nắp hố ga, viễn thông trên các tuyến đường của ở TP. Huế không có khóa và được làm bằng chất liệu gang, sắt, nên lấy trộm bán cho các cơ sở phế liệu.

Khoảng thời gian từ tháng 11/2017 đến nay, các đối tượng đã lấy trộm hơn 30 nắp hố ga và nắp cáp viễn thông và bán với giá mỗi nắp 350 ngàn đồng. Việc lấy trộm nắp hố ga, nắp các viễn thông không chỉ gây thất thoát tài sản của đơn vị chủ quản, mà còn gây nguy hiểm cho người tham gia giao thông và làm mất mỹ quan đô thị.

Hiện Công an TP. Huế đang củng cố hồ sơ để xử lý nghiêm các đối tượng theo quy định của pháp luật.

                                                                   Tin, ảnh: Phong Thành

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Cấp thẻ căn cước công dân: Chạy đua với thời gian

Nhiều ngày qua, lực lượng Công an TP. Huế và công an 27 phường trên địa bàn thành phố đã làm việc hết sức mình, chạy đua với thời gian để kịp thời cấp thẻ căn cước công dân (CCCD) có gắn chíp điện tử cho người dân.

Cấp thẻ căn cước công dân Chạy đua với thời gian

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top