ClockThứ Bảy, 18/01/2020 22:17

8 học sinh vào vòng 2 chọn đội tuyển Olympic khu vực và quốc tế

TTH.VN - Sau khi có kết quả Kỳ thi học sinh giỏi quốc gia, Bộ Giáo dục và Đào tạo đã tuyển chọn những thí sinh xuất sắc để tiếp tục tham dự vòng 2 chọn đội tuyển quốc gia tham dự các kỳ thi Olympic khu vực và quốc tế.

Hai học sinh được miễn thi THPT quốc gia và tuyển thẳng vào đại họcTrường THPT chuyên Quốc Học: Tỷ lệ học sinh giỏi cao nhất từ trước đến nayTrương Đông Hưng được gọi vào đội tuyển dự thi Olympic sinh học quốc tế

Lãnh đạo tỉnh gặp mặt đội tuyển tham dự kỳ thi học sinh giỏi quốc gia 

Sau khi có kết quả Kỳ thi học sinh giỏi Quốc gia,  Bộ Giáo dục và Đào tạo đã tuyển chọn những thí sinh xuất sắc để tiếp tục tham dự vòng 2 chọn đội tuyển quốc gia tham dự các kỳ thi Olympic khu vực và quốc tế.

Thừa Thiên Huế có 8 học sinh. Đó là Tống Phước Thanh An, Tống Phước Thanh Bình, Phạm Văn Long (vật lý), Hồ Viết Đức (sinh học), Phan Tại Tính Trí (hóa học), Hồ Văn Sơn (tin học). Riêng em Lê Công Minh Hiếu đã đoạt Huy chương Đồng Olympic vật lí Châu Á nên đặc cách vòng 1.

Các em sẽ được bồi dưỡng những kiến thức chuyên sâu, phương pháp làm bài tối ưu cũng như giảng dạy một số chuyên đề và các bài thí nghiệm cho các em để chuẩn bị kỳ thi vào tháng 3/2020. 

Tin, ảnh:: Huế Thu

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Hợp tác quốc tế trong bảo tồn di sản

Với sự hỗ trợ và kết nối của UNESCO, 15 chính phủ, 50 tổ chức phi chính phủ và hơn 10 tổ chức quốc tế đã triển khai các hoạt động hợp tác nghiên cứu bảo tồn di sản Huế, với tổng kinh phí hơn 10 triệu USD.

Hợp tác quốc tế trong bảo tồn di sản
Cơ hội cho du lịch Huế từ đường bay quốc tế

Trong rất nhiều dấu ấn nổi bật của ngành du lịch năm 2023, việc khai thác các đường bay quốc tế tạo ra nhiều gam màu tươi sáng cho bức tranh du lịch được xác định là ngành kinh tế mũi nhọn của tỉnh. Thừa Thiên Huế hoàn toàn có thể kỳ vọng vào những cột mốc mới từ lượng khách quốc tế, khi họ ngồi trên chuyến bay đáp thẳng xuống sân bay quốc tế Phú Bài.

Cơ hội cho du lịch Huế từ đường bay quốc tế
Để du lịch Huế lọt vào “góc nhìn quốc tế”

Để tạo nhiều dấu ấn trên bản đồ du lịch thế giới, khẳng định thương hiệu du lịch, Thừa Thiên Huế cần triển khai nhiều giải pháp để lọt vào “góc nhìn quốc tế” từ phản hồi của du khách đến các tổ chức đánh giá, xếp loại về du lịch và truyền thông quốc tế.

Để du lịch Huế lọt vào “góc nhìn quốc tế”

TIN MỚI

Return to top