ClockThứ Hai, 20/06/2016 19:01

80 học viên được bồi dưỡng kiến thức quản lý Nhà nước

TTH - Sáng 20/6, Cơ sở Học viện Hành chính khu vực miền Trung (tại Thừa Thiên Huế) khai giảng lớp bồi dưỡng kiến thức quản lý Nhà nước chương trình chuyên viên chính năm 2016.

Trong thời gian từ 20/6 đến 16/8, 80 học viên là cán bộ, công chức, viên chức đang công tác tại các cơ quan, đơn vị hành chính trên địa bàn Thừa Thiên Huế và các tỉnh miền Trung được bồi dưỡng 20 chuyên đề chính có liên quan đến những kiến thức quản lý Nhà nước. Đây là điều kiện thuận lợi để các học viên hoàn thành tốt hơn nữa vai trò chức trách, nhiệm vụ trong quá trình công tác.

Anh Phong

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Cho con xe, đừng quên cho thêm kiến thức

Vụ tai nạn giao thông (TNGT) xảy ra vào ngày 20/3 tại Km 123+600 thuộc Quốc lộ 26 (đoạn qua thị trấn Phước An, huyện Krông Pắk, tỉnh Đắk Lắk) khiến nam sinh lớp 7 tử vong một lần nữa làm cho bậc làm cha làm mẹ không khỏi lo lắng khi giao xe cho con tự điều khiển tham gia giao thông.

Cho con xe, đừng quên cho thêm kiến thức
​Phá vỡ rào cản với các kỹ thuật can thiệp tiên tiến

Chiều 15/3, Bệnh viện Trung ương (BVTW) Huế thực hiện 4 ca can thiệp tim mạch khó sử dụng các phương tiện công nghệ cao, trong đó 2 bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn được Công ty Boston Scientific hỗ trợ các dụng cụ và phương tiện hiện đại trị giá hàng chục triệu đồng.

​Phá vỡ rào cản với các kỹ thuật can thiệp tiên tiến

TIN MỚI

Return to top