Thể thao trong nước

80 VĐV tham Giải cờ tướng huyện Phong Điền

ClockThứ Năm, 21/02/2019 19:02
TTH.VN - Chiều 21/2, huyện Phong Điền tổ chức giải cờ tướng mừng Đảng, mừng Xuân Kỷ Hợi 2019.

Huế giành giải Nhất toàn đoàn cờ vua, cờ tướng các nhóm tuổi trẻCờ Huế đặt mục tiêu bảo vệ ngôi vị nhất toàn đoàn giải đấu đầu nămCờ tướng Huế “gây sốc” ở đấu trường thế giới

Các kỳ thủ thi đấu tại giải

Tham dự giải cờ tướng năm nay có 80 vận động viên (VĐV) đến từ 19 cơ quan, đơn vị  và các xã, thị trấn trên địa bàn huyện Phong Điền.

Các VĐV thi đấu theo thể thức hệ Thụy Sỹ 7 ván, thời gian cho mỗi ván đấu là 60 phút, VĐV đạt giải nhất là người có số ván thắng nhiều nhất, số điểm cao nhất.

Giải cờ tướng năm nay có số lượng VĐV tham gia khá đông, chất lượng thi đấu cũng được nâng lên, thể hiện sự phát triển của môn thể thao trí tuệ này ở cơ quan, đơn vị  các xã thị trấn trên địa bàn huyện Phong Điền.

Với tinh thần giao lưu học hỏi để cùng nhau tiến bộ, các VĐV thi đấu rất nhiệt tình, thể hiện tài năng, trí tuệ và sự kiên nhẫn của mình trong mỗi nước cờ, thể cờ.

Kết quả, ban tổ chức đã trao giải Nhất cho VĐV Lê Chí Hiếu (Công an huyện), giải Nhì cho VĐV Lê Thanh Tùng (Kho Bạc huyện) và giải Ba cho VĐV Mai Viết Trí (xã Điền Hương); đồng thời, trao giải Nhất đồng đội cho xã Phong Hiền, giải Nhì cho xã Phong Hải và giải Ba cho Công an huyện.

Tin, ảnh: Hải Huế

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận
  • Trực tiếp thapcamtv bóng đá, bóng chuyền
  • Trang bóng đá 7 m

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Nông dân Phong Điền trước yêu cầu công nghiệp hóa, hiện đại hóa

Ngày 6/4, đoàn công tác của Trung ương Hội Nông dân (HND) Việt Nam do ông Nguyễn Tiến Cường, Quyền Trưởng Ban Kinh tế-Trung ương Hội Nông dân Việt Nam làm Trưởng đoàn có buổi làm việc với HND huyện Phong Điền và kiểm tra một số mô hình nông nghiệp trên địa bàn huyện.

Nông dân Phong Điền trước yêu cầu công nghiệp hóa, hiện đại hóa
Return to top