ClockThứ Sáu, 26/08/2016 18:37

84 đề tài khoa học hữu ích giúp phòng, khám chữa bệnh hiệu quả

TTH - Ngày 26/8, Sở Y tế tổ chức hội nghị khoa học kỹ thuật ngành y tế lần thứ VI năm 2016.

Tham gia hội nghị có 84 đề tài nghiên cứu khoa học và sáng kiến kỹ thuật thuộc lĩnh vực: nội- nhi- nhiễm, ngoại- sản; cận lâm sàng, điều dưỡng- đào tạo, y học dự phòng.. của 73 nhóm tác giả trong và ngoài tỉnh; trong đó, có 15 đề tài được chọn lọc trình bày tại hội nghị, điển hình như “Nghiên cứu đặc điểm dịch tễ và tìm hiểu một số yếu tố liên quan bệnh tay chân miêng 5 năm 2010-2015 tại Thừa Thiên Huế”; “Nghiên cứu đặc điểm lâm sàng, cận lâm sàng và điều trị vàng da sơ sinh tại Khoa nhi Bệnh viện Phú Vang năm 2015”... 

Minh Văn

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Học sinh nghiên cứu khoa học

Phong trào nghiên cứu khoa học trong học sinh với nhiều đề tài có tính ứng dụng cao đã góp phần đổi mới hình thức tổ chức dạy học, phát triển năng lực, phẩm chất của học sinh, nâng cao chất lượng dạy học trong các cơ sở giáo dục trung học.

Học sinh nghiên cứu khoa học
An ninh trật tự, phòng, chống cháy nổ ở chợ Đông Ba: Mô hình cần được nhân rộng

Nhờ thường xuyên chú trọng và luôn đổi mới cách làm, nên tình hình an ninh trật tự, phòng, chống cháy nổ (ANTT, PCCN) ở chợ Đông Ba luôn được đảm bảo. Nhiều vụ việc liên quan đến ANTT, trộm cắp tại chợ đã được ngăn chặn kịp thời. ANTT, PCCN ở chợ Đông Ba là mô hình hay cần nhân rộng ra các chợ truyền thống khác trên địa bàn toàn tỉnh.

An ninh trật tự, phòng, chống cháy nổ ở chợ Đông Ba Mô hình cần được nhân rộng

TIN MỚI

Return to top