ClockThứ Năm, 20/10/2022 14:30

9 đề tài xuất sắc nhất sẽ được trao giải thưởng sáng kiến

TTH.VN - Tại lễ tổng kết Hội thi trực tuyến tìm hiểu công tác cải cách hành chính (CCHC) giai đoạn 2021 – 2025 trong cán bộ, công chức, viên chức tỉnh năm 2022 diễn ra sáng 20/10 có 9 đơn vị, địa phương được công nhận giải thưởng sáng kiến, trong đó có 5 đơn vị cấp sở, 2 đơn vị cấp huyện và 2 đơn vị cấp xã. Tham dự buổi lễ có UVTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Thanh Bình.

Cải cách hành chính thực chất, hiệu quảNhiều đột phá trong cải cách thủ tục hành chínhĐẩy mạnh cải cách thủ tục hành chính, hiện đại hóa chỉ đạo, điều hành

9 đơn vị, địa phương được công nhận giải thưởng sáng kiến. Ảnh: Ngọc Minh

Hội thi diễn ra trong 4 tuần, bắt đầu từ ngày 1/8 và kết thúc vào ngày 28/8, thu hút sự quan tâm, tìm hiểu và tham gia dự thi của đông đảo cán bộ, công chức, viên chức tại địa phương; số lượng các đơn vị tham gia cũng như số lượng người dự thi các tuần sau đều cao hơn tuần thi trước, chất lượng bài thi tăng lên theo từng tuần…

Đối với phần thi sáng kiến, ban tổ chức nhận được 102 bài thi sáng kiến về công tác CCHC của các đơn vị, địa phương, tập trung vào các nội dung như: Các giải pháp nâng cao chất lượng, hiệu quả công tác CCHC, cải cách thủ tục hành chính; giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động của Trung tâm hành chính công, Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả cấp xã;…

Ngoài 9 đề tài xuất sắc nhất sẽ được trao giải thưởng sáng kiến theo quy định, ban tổ chức cũng thống nhất lựa chọn 5 đơn vị, địa phương tham gia hội thi tích cực, đầy đủ và chất lượng nhất, góp phần tạo nên thành công chung.

Phát biểu tại buổi lễ, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Thanh Bình nhận xét, mặc dù đây là lần đầu tiên tổ chức hội thi nhưng với tinh thần trách nhiệm cao, sự phối hợp chặt chẽ của các thành viên ban tổ chức, ban giám khảo và tổ chuyên viên giúp việc, công tác chuẩn bị các nội dung để phục vụ hội thi được thực hiện bài bản, chu đáo; việc soạn thảo và lựa chọn bộ câu hỏi được triển khai sớm, đảm bảo chất lượng, bám sát các nội dung cần tuyên truyền rộng rãi đến toàn thể cán bộ, công chức, viên chức của tỉnh theo đúng kế hoạch đề ra.

Hải Thuận

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Cán bộ cấp chiến lược là tầng lớp "tinh hoa" của đất nước

Tại Phiên họp đầu tiên của Tiểu ban Nhân sự Đại hội XIV của Đảng ngày 13/3/2024, Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đã có bài phát biểu chỉ đạo với chủ đề: "Một số vấn đề cần được đặc biệt quan tâm trong công tác chuẩn bị nhân sự Đại hội XIV của Đảng".

Cán bộ cấp chiến lược là tầng lớp tinh hoa của đất nước
Những sáng kiến làm lợi cho doanh nghiệp

Đam mê công việc, gắn bó trực tiếp với sản xuất, nhiều người lao động đã cho ra đời những sáng kiến mang lại giá trị thực cho đơn vị, doanh nghiệp (DN).

Những sáng kiến làm lợi cho doanh nghiệp
Tết của người lính xa nhà

Những ngày này, không khí đón tết ở các cơ quan, đơn vị thuộc Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh nhộn nhịp và ấm áp hơn với nhiều hoạt động phong phú, đa dạng được tổ chức. Những người lính thường ngày chỉ quen với thao trường, súng đạn nay bỗng trở thành các nghệ nhân, đầu bếp... Mỗi người một việc, nhưng đều có chung mong muốn được đón cái tết trong quân ngũ thật ý nghĩa.

Tết của người lính xa nhà

TIN MỚI

Return to top