ClockThứ Ba, 08/01/2013 16:35

9 giảng viên đạt giải thưởng “Tài năng khoa học trẻ Việt Nam 2012”

TTH - Theo tin từ Đại học Huế, Đại học Huế có 9 công trình của giảng viên trẻ đạt giải “Tài năng khoa học trẻ Việt Nam năm 2012”. Lễ trao giải thưởng vừa được tổ chức tại Đồng Nai.

Năm 2012 có 94 công trình của giảng viên trẻ thuộc 29 trường đại học gửi tham dự giải thưởng này. 71 công trình trong số đó đã đạt giải, trong đó có 5 giải Nhất, 18 giải Nhì, 22 giải Ba và 26 giải Khuyến khích. Đại học Huế có 9 công trình của giảng viên trẻ gửi tham gia giải thưởng và cả 9 công trình đều đạt giải, trong đó 1 giải Nhất thuộc về giảng viên Phan Tuấn Anh (Đại học Khoa học) với đề tài Quá trình giải phóng thiên tính nữ trong văn học nghệ thuật – từ góc nhìn mỹ học tính dục, 2 giải Nhì, 3 giải Ba và 3 giải khuyến khích. Với thành tích trên, Đại học Huế đã vinh dự là một trong 5 đơn vị được tặng Bằng khen của Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo về thành tích xuất sắc trong tổ chức hoạt động nghiên cứu khoa học của giảng viên trẻ năm 2012.

Về giải dành cho sinh viên, cả nước có 311 công trình của sinh viên tham gia. Tổng số công trình đạt giải là 226, trong đó có 10 giải Nhất, 20 giải Nhì, 70 giải Ba và 126 giải Khuyến khích. Đại học Huế gửi 10 công trình tham gia, 7 công trình trong số đó đã đạt giải (1 giải Ba và 6 giải Khuyến khích).

Ngọc Hà
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

“Làm gì cũng cần có sự chuẩn bị trước”

Đó là chia sẻ của ông Võ Quang Huệ, cố vấn cấp cao của Tập đoàn Vingroup đến sinh viên, giảng viên Đại học Huế trong buổi tọa đàm “Dặm đường tôi đi: Hành trình từ BMW, Bosch đến Vinfast” do Khoa Kỹ thuật và Công nghệ - Đại học Huế tổ chức sáng 19/4.

“Làm gì cũng cần có sự chuẩn bị trước”
Trao học bổng hiếu học cho sinh viên, học sinh nghèo vượt khó

Ngày 14/4, tại Công viên Tứ Tượng (TP. Huế), Quỹ Giáo dục Huế hiếu học (Quỹ) tổ chức trao học bổng học kỳ 2 năm học 2023 – 2024 cho các sinh viên, học sinh nghèo, vượt khó vươn lên trong học tập. Đến dự có UVTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Thanh Bình; Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Nguyễn Thị Ái Vân.

Trao học bổng hiếu học cho sinh viên, học sinh nghèo vượt khó
Return to top