ClockThứ Tư, 28/06/2017 11:12

90 học viên theo học lớp cao cấp lý luận Chính trị khóa 10

TTH.VN - Đây là số cán bộ, đảng viên đến từ các cơ quan, đơn vị, ban, ngành, địa phương trong tỉnh tham gia lớp cao cấp lý luận chính trị khóa 10, hệ không tập trung, khóa học 2017 – 2019 do Học viên Chính trị Khu vực III, Tỉnh ủy Thừa Thiên Huế và Trường Chính trị Nguyễn Chí Thanh phối hợp tổ chức khai giảng sáng 28/6.

Phó Giám đốc Học viện Chính trị Khu vực III, PGS. TS Nguyễn Ngọc Hòa; UVTV Tỉnh ủy, Trưởng ban Tổ chức Tỉnh ủy Đoàn Thị Thanh Huyền đã đến dự.

Tại lễ khai giảng lớp Cao cấp Chính trị khóa 10

Điểm mới của khóa học này là, khuyến khích học viên tranh luận, thảo luận, đưa ra quan điểm của mình để xử lý những vấn đề nảy sinh trong thực tiễn và quá trình công tác. Mục đích cuối cùng là, trang bị cho các học viên năng lực lãnh đạo, quản lý; phấn đấu hoàn tốt chức trách, nhiệm vụ, cương vị công tác được giao.

Các học viên được nghiên cứu những kiến thức về giá trị lý luận Chủ nghĩa MácLênin, tư tưởng Hồ Chí Minh trên lĩnh vực chính trị, kinh tế, xã hội và có sự so sánh với tình hình thực tế hiện nay; đường lối cách mạng của Đảng cộng sản Việt Nam và thực tiễn; những vấn đề về khoa học lãnh đạo, quản lý, đáp ứng đòi hỏi sự nghiệp đổi mới; những vấn đề đặc thù của tỉnh Thừa Thiên Huế và các tỉnh miền Trung – Tây Nguyên...

Tin, ảnh: Anh Phong

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top